Nam nghệ sĩ diễn sau BLACKPINK tại Coachella dọa hủy show giờ chót

20/04/2023 20:42
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nam nghệ sĩ này được khán giả vô cùng kỳ vọng, nhưng cuối cùng lại mang đến chuỗi thất vọng.

Bên cạnh BLACKPINK và Bad Bunny thì Frank Ocean cũng là một trong 3 nghệ sĩ diễn headline tại Coachella 2023. Các sân khấu headline luôn được kỳ vọng rất lớn vì được BTC đầu tư mạnh tay về âm nhạc, hình ảnh và dàn dựng.

Tuy nhiên nếu như sân khấu headline của BLACKPINK và Bad Bunny gây tiếng vang bao nhiêu thì phần trình diễn của Frank Ocean tại sân khấu headline Coachella năm nay lại gây thất vọng bấy nhiêu.

Trước khi sân khấu sáng đèn, công chúng đổ dồn kỳ vọng vào màn trình diễn của Frank Ocean vì anh đã không ra mắt album mới trong 7 năm qua, và đây cũng là lần trình diễn live lần đầu tiên của nam ca sĩ sau 6 năm.

2 sân khấu headline trước đó của Bad Bunny và BLACKPINK đều mang lại hiệu ứng tốt, thế nên sân khấu headline “kết màn” của Frank Ocean trong tuần lễ đầu Coachella lại càng mang về nhiều sự chờ đợi.

Nam nghệ sĩ diễn sau BLACKPINK tại Coachella dọa hủy show giờ chót-1
Frank Ocean trên set diễn của mình.

Thế nhưng, trái với kỳ vọng của khán giả trực tiếp, Frank Ocean không mang đến bất kì ca khúc nào mới. Set diễn dài 80 phút của anh trở nên vô cùng lê thê khi anh đơn thuần làm mới các ca khúc cũ, cover một số ca khúc của nghệ sĩ khác.

Sân khấu Coachella rất lớn nhưng Frank Ocean chỉ quanh quẩn ở khu vực sân khấu chính, không tiến ra các sân khấu phụ để gần hơn với khán giả. Phần kết show của Frank Ocean cũng khiến hàng trăm nghìn khán giả có mặt tại Coachella hụt hẫng.

Một điều đặc biệt ở lễ hội Coachella chính là ở việc sự kiện này được livestream chính thức trên YouTube, bạn có thể “chuyển kênh” để xem hàng loạt màn trình diễn âm nhạc từ sân khấu chính cho đến hàng loạt các sân khấu phụ.

Tuy nhiên tại Coachella năm nay, tất cả các màn trình diễn chính lẫn phụ đều được livestream khắp toàn cầu, chỉ trừ phần trình diễn headline của Frank Ocean khiến khán giả xem livestream không hiểu chuyện gì đã xảy ra...

Nhiều người còn mỉa mai rằng, may mắn cho những khán giả không phải xem livestream sân khấu tẻ nhạt của Frank Ocean.

Nam nghệ sĩ diễn sau BLACKPINK tại Coachella dọa hủy show giờ chót-2
Sân khấu của Frank Ocean tại Coachella.

Theo Pitchfork, một nguồn tin nội bộ cho biết phía Frank Ocean đã yêu cầu BTC Coachella thay đổi thiết kế sân khấu, chuyển thành dạng đơn giản hơn, vào ngay phút cuối khiến BTC không trở tay kịp.

Nhiều nguồn tin lan truyền cũng cho hay Frank Ocean đe dọa sẽ hủy show ngay giờ chót nếu như yêu cầu trong việc thay đổi thiết kế sân khấu của anh không được chấp nhận.

Điều này đã khiến màn trình diễn của Frank Ocean bị trễ hơn 1 tiếng đồng hồ so với lịch trình của lễ hội khiến anh phải cắt bớt phần hát vì lố giờ giới nghiêm, ảnh hưởng luôn đến việc livestream sân khấu headline cuối cùng của tuần mở đầu Coachella.

Hiện tại, các bài đăng sắp tới của Coachella trên các kênh mạng xã hội của họ cũng sẽ ngừng đề cập bất kỳ chi tiết nào liên quan đến Frank Ocean, vì hành động của nam nghệ sĩ đã làm những nhà tổ chức không hài lòng.

Cập nhật mới nhất: Frank Ocean cũng đã hủy luôn đêm diễn headline thứ 2 của Coachella trong dịp cuối tuần này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam nghệ sĩ diễn sau BLACKPINK tại Coachella dọa hủy show giờ chót
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO