Nam MC nổi tiếng bị bắt vì quấy rối, xâm hại tình dục 30 phụ nữ

04/08/2023 12:58

Nam MC nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc bị bắt giữ tại nhà do nghi ngờ liên quan đến nhiều vụ quấy rối, xâm hại tình dục.

Ngày 3/8, tờ HK01 đưa tin, nam MC, diễn viên Trần Tuyên Dụ (52 tuổi) bị áp giải đến sở cảnh sát để điều tra về vụ việc quấy rối tình dục 30 phụ nữ.

Trước khi bị giải đi, cảnh sát khám xét bất ngờ căn hộ của nam MC và tịch thu một số vật chứng nghi có liên quan đến vụ án.

Nam MC nổi tiếng bị bắt vì quấy rối, xâm hại tình dục 30 phụ nữ-1
Trần Tuyên Dụ bị giải đến tòa án.

Trần Tuyên Dụ bị cáo buộc 5 tội danh liên quan đến quấy rối và tấn công tình dục. 8 nạn nhân nộp đã đơn tố cáo.

Theo lời khai của nạn nhân, Trần Tuyên Dụ sử dụng các mạng xã hội như Wechat, Instagram để tìm kiếm và gạ tình phụ nữ ở nhiều độ tuổi trong 20 năm qua. Sau khi gạ gẫm, nam MC quấy rối và cưỡng hiếp nạn nhân.

Trong số nạn nhân, người mẫu kiêm hot girl mạng Tiểu Hồng đã tổ chức họp báo và công khai toàn bộ hành vi của nam MC.

Theo đó, Trần Tuyên Dụ đã cưỡng ép, sờ mó và muốn xâm hại tình dục cô ngay trên ô tô. Sau hành động thô lỗ, Trần Tuyên Dụ không xin lỗi mà nói với Tiểu Hồng rằng “tập dần đi cho quen”.

Nam MC nổi tiếng bị bắt vì quấy rối, xâm hại tình dục 30 phụ nữ-2
Người mẫu Tiểu Hồng lên tiếng tố cáo Trần Tuyên Dự.

Một nạn nhân khác bị Trần Tuyên Dụ xâm hại từ năm 15 tuổi khi đưa cô về nhà sau buổi biểu diễn. Nhiều người khác cũng tố cáo Trần Tuyên Dụ có hành vi không đứng đắn trong nhà vệ sinh hay mượn cớ đưa họ về nhà để giở trò.

Trong phiên tòa sơ thẩm, Trần Tuyên Dụ phủ nhận các cáo buộc. Do vụ án vẫn còn nhiều điểm nghi vấn và phía cảnh sát cần bổ sung bằng chứng, Trần Tuyên Dụ được phán tại ngoại.

Nam nghệ sĩ đã nộp 500.000 Đài tệ (hơn 375 triệu đồng) tiền phí bảo lãnh. Theo Ettoday, Trần Tuyên Dụ có thể phải đối mặt mức án 30 năm tù nếu tội danh được xác lập.

Nam MC nổi tiếng bị bắt vì quấy rối, xâm hại tình dục 30 phụ nữ-3
Trần Tuyên Dự kết hôn từ năm 2013 và hiện có một người con.

Trần Tuyên Dụ im lặng trước câu hỏi phỏng vấn của báo giới. Một số nguồn tin tiết lộ, vợ nam nghệ sĩ - nữ diễn viên Chu Hải Quân - sốc trước vụ việc của chồng.

Trần Tuyên Dụ sinh năm 1971, là diễn viên hài, MC nổi tiếng tại Đài Loan, Trung Quốc. Bên cạnh hoạt động giải trí, Trần Tuyên Dụ sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực và thời trang lớn với khối tài sản kếch xù. Nam nghệ sĩ kết hôn với diễn viên Chu Hải Quân năm 2013 và đã có một người con.


Cảnh Trần Tuyên Dụ đến tham gia phiên tòa sơ thẩm

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam MC nổi tiếng bị bắt vì quấy rối, xâm hại tình dục 30 phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO