Nằm không cũng tự dưng liên quan đến 2 tra nam 'kinh điển' của Cbiz, thế giới này liệu có thể dịu dàng với Hoàng Tử Thao hơn chút được không?

T.H (tổng hợp),| 26/07/2021 11:31

Mang dấu hiệu nhận biết tra nam, đột nhiên bị gán mác 'viêm cánh', ai biết được, anh chàng này vẫn đang một lòng một dạ đơn phương một cô gái, tin đồn hẹn hò bao năm cũng chưa được xác thực.

1 tuần sau scandal tình dục chấn động showbiz châu Á, có lẽ Ngô Diệc Phàm đã không còn cơ hội trở lại làng giải trí được nữa. Thế nhưng, dù đang thoi thóp chờ một tia sáng hiếm hoi cứu vớt, cựu thành viên EXO vẫn có khả năng "bôi đen" một đồng đội cũ tưởng chừng chẳng liên quan - Hoàng Tử Thao. Đáng nói, nhân vật phụ này cũng được chú ý không kém nhân vật chính, thậm chí mở rộng ra "thị trường" của một vài tra nam nức tiếng Cbiz khác, Hoàng Tử Thao ngồi yên cũng bị dính chưởng.

1 - Phốt của La Chí Tường

Từng là nam thần kiêm nam "thần kinh" của hàng triệu chị em phụ nữ trong và ngoài Cbiz, đùng một phát vào năm 2020, La Chí Tường bị bạn gái cũ bóc phốt ngoại tình, có đời sống tình dục hỗn loạn, thường tổ chức quan hệ tập thể, thậm chí ăn chơi tới bến ngay cả trong mùa dịch. Dẫu không tổ chức họp báo tuyên bố giải nghệ như dư luận đồn thổi nhưng việc La Chí Tường ngừng xuất hiện trên tất cả các phương tiện truyền thông cũng ngầm cho hay, anh đã hoàn toàn "ở ẩn" sau 20 năm lăn lộn showbiz.

La Chí Tường - tra nam điển hình của Cbiz 2020 đằng sau vẻ ngoài điển trai, hài hước

Trong phốt ấy, netizen liên tục mỉa mai nam diễn viên: "Người mắt thâm thế này thì ra là do thức đêm vận động". Và rồi, Hoàng Tử Thao cũng bị gán cho cái mác trai hư chỉ vì quầng thâm mắt còn đậm hơn cả La Chí Tường.

Tự nhiên dính tin đồn vô căn cứ, Hoàng Tử Thao phải mở cả livestream để giải thích với netizen. Anh chàng khẳng định 100% quầng thâm mắt là bẩm sinh, không hề có đời sống bê bối như tin đồn lan truyền trên mạng. Biết vậy nhưng fan vẫn không thể ngừng cười vì "chàng phú nhị đại" số nhọ.

Netizen: "Người ban đêm không ngủ như anh, mắt mới thâm như vậy"

Hoàng Tử Thao: "mẹ tôi nói đây là bọng mắt, không phải quầng thâm mắt", "bọng mắt tôi thâm bẩm sinh nha"

2 - Phốt của Ngô Diệc Phàm

Giữa Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao hiện tại chỉ còn mối liên quan duy nhất - cùng là cựu thành viên EXO, thế nhưng nhờ "Phàm Tăm", Hoàng Tử Thao liên tục bị nghi ngờ hôi nách. Tất cả là do, Ngô Diệc Phàm từng nói xấu một đồng đội với bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc. Để đến khi ồn ào tình ái nổ ra, Đô Mỹ Trúc cũng không ngần ngại bóc phốt từng điểm xấu một của Ngô Diệc Phàm.

Scandal của Pháo vương nổ ra, Hoàng Tử Thao mang tiếng hôi nách

Tất nhiên, đã có đồng nghiệp là một nữ rapper khác lên tiếng xác nhận rằng người Hoàng Tử Thao rất thơm, sau đó netizen còn khẳng định được chắc nịch hơn: người Hoàng Tử Thao thơm mùi tiền nhưng tin đồn mà, ít nhất vẫn sẽ theo anh chàng ít ngày, ít tháng nữa. Tức đấy nhưng "chịu thì chịu, không chịu cũng đành chịu".

Quyên góp 3 triệu NDT cho vùng Hà Nam chống lũ, fans xác nhận người Hoàng Tử Thao thơm mùi tiền chứ không phải hôi nách

3 - Chàng trai si tình, một lòng "đơn phương" IU

Sau 2 lần "nằm không cũng bị dính đạn" ấy, xin được khẳng định lại một điều, dù có lúc chảnh chọe, dù có lúc ngông nghênh nhưng Hoàng Tử Thao chưa từng bị bạn gái/fan nữ tố "tra nam", thậm chí tin đồn hẹn hò cũng chỉ đến 1,2 lần trong sự nghiệp. Trong khi Ngô Diệc Phàm thay bồ như thay áo, lợi dụng cả việc casting MV để "tuyển phi" thì Hoàng Tử Thao không ít lần lên hotsearch chỉ vì ao ước "muốn được hẹn hò". Về người trong mộng, suốt 1 năm qua, anh chàng cứ mãi đơn phương IU không dứt, đến mức có lần còn lên livestream thổ lộ tình yêu, chỉ cần nữ ca sĩ nhận lời là ngày mai công khai chuyện tình và lập tức tổ chức đám cưới.

Chàng trai ấm áp, một lòng một dạ, "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" như vậy, thế giới này có thể dịu dàng hơn với Hoàng Tử Thao được không?

"Beggar" - ZTAO.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nằm không cũng tự dưng liên quan đến 2 tra nam 'kinh điển' của Cbiz, thế giới này liệu có thể dịu dàng với Hoàng Tử Thao hơn chút được không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO