Nam idol với visual khiến Knet tranh cãi mãi vẫn chưa thể đi đến ý kiến thống nhất: Đây kiểu mỹ nam điển hình hay mỹ nam xu hướng?

Munnie (lược dịch),| 16/10/2021 11:33

Cũng có những ý kiến cho rằng vẻ đẹp của anh chính là sự kết hợp của cả 2 kiểu visual điển hình và xu hướng.

Qua hàng chục năm hình thành và phát triển, Kpop đã chứng kiến sự ra đời của nhiều thế hệ mỹ nam với ngoại hình có thể dễ dàng khiến khán giả "đổ gục". Ở mỗi thời, những tiêu chuẩn về nhan sắc có thể thay đổi ít nhiều để phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của thời đại lúc bấy giờ. Đó cũng là lý do vì sao làng giải trí Hàn Quốc ngày nay lại tồn tại song song 2 khái niệm mỹ nam điển hình (bất kỳ thời đại nào cũng được xem là đẹp) và mỹ nam xu hướng (được xem là đẹp ở thời kỳ này nhưng có thể lại không được xem là đẹp ở thời kỳ khác).

Mặc dù 2 khái niệm được phân định rạch ròi là vậy nhưng tại Kpop, vẫn có không ít thần tượng khiến khán giả không thể nào thống nhất được liệu họ thuộc tuýp mỹ nam điển hình hay xu hướng, và một trong những trường hợp như vậy chính là Jaehyun(NCT). Nhan sắc của Jaehyun từ lâu đã là điều không cần phải bàn cãi khi nam thần tượng nhà SM thường xuyên được gọi tên trong danh sách top visual của lứa boygroup hiện nay. Thế nhưng trước câu hỏi vẻ đẹp của Jaehyun thuộc kiểu mỹ nam điển hình hay xu hướng, tùy thuộc vào góc nhìn và nhận định của mỗi người mà câu trả lời được đưa ra cũng vô cùng khác biệt.

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

Trên thực tế, chủ đề này cho đến này vẫn chưa thể đi đến ý kiến thống dù có rất nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc như Theqoo, Instiz, Pann,.... Một số người khẳng định Jaehyun rõ ràng là kiểu mỹ nam điển hình bởi ở bất kỳ thời đại nào thì visual này cũng sẽ dễ dàng gây sốt. Thế nhưng ngược lại, một số khác lại cho rằng Jaehyun sở hữu gương mặt xu hướng rất được yêu thích dạo gần đây. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến tin rằng visual của thành viên NCTchính là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 vẻ đẹp điển hình và xu hướng.

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

NCT-Jaehyun-visual

- "Rõ ràng là vẻ đẹp điển hình mà... Nét nào ở Jaehyun được xem là xu hướng vậy"

- "70% điển hình + 30% xu hướng. "

- "Jaehyun rõ ràng là kiểu visual tiêu chuẩn của SM mà nhỉ. Gương mặt này dù có sinh ra ở thời đại nào thì cũng được xem là đẹp mà"

- "Xu hướng mà nhỉ"

- "Bạn này có đường nét gương mặt rất nổi bật của những người đàn ông mang vẻ đẹp điển hình, nhưng bên cạnh đó lại có kiểu mặt cáo sa mạc rất được yêu thích dạo gần đây nên cũng có một phần vẻ đẹp xu hướng"

- "Hoàn toàn là vẻ đẹp điển hình mà... Các thành viên NCT hầu hết đều là kiểu mỹ nam xu hướng cả, chỉ có một mình Jaehyun (hoặc có thể thêm cả Taeyong) là kiểu visual điển hình thôi"

- "100% là tuýp mỹ nam điển hình... Giống như các diễn viên nam Hồng Kông ở thời kỳ hoàng kim vậy. Ở Hàn Quốc thì có thể so sánh với Go Soo"

- "Nhìn kiểu gì cũng thấy đây là vẻ đẹp tiêu chuẩn mà, đem hỏi 100 người thì dám cá là cả 100 người đều sẽ khen đẹp"

- "Jaehyun mà gọi là vẻ đẹp xu hướng thì giới idol bây giờ còn ai có thể xếp vào hàng vẻ đẹp tiêu chuẩn nữa đây??? Gương mặt này hoàn toàn là tuýp mỹ nam điển hình mà, có lẽ vì phong cách thời trang, make-up và kiểu tóc nên mới có cảm giác xu hướng thôi. Ngay cả mẹ tôi vừa nhìn cũng phải khen đẹp đấy"

- "Gương mặt này dù có trở lại hoạt động ở những năm 1950 hay có chờ thêm 20, 30 năm nữa thì chắc chắn vẫn được xem là đẹp thôi"

Bạn nghĩ rằng Jaehyun thuộc kiểu mỹ nam điển hình hay xu hướng?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam idol với visual khiến Knet tranh cãi mãi vẫn chưa thể đi đến ý kiến thống nhất: Đây kiểu mỹ nam điển hình hay mỹ nam xu hướng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO