Nam Idol Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục nữ CEO

An Thanh (T/H MXH)| 19/03/2024 20:40

Bị công ty cũ tung clip nhạy cảm, Hwi-chan (OMEGA X) nhanh chóng đáp trả, cho biết bị ép phải làm như vậy.

Hwang Seong Woo, Giám đốc điều hành của Spire Entertainment (trái), tiết lộ đoạn clip camera giám sát cho thấy Lee Hwi-chan, thành viên của Omega X, chạm vào cựu CEO Kang Seong Hee. (Ảnh: The Korea Herald).

Ngày 19/03, Spire Entertainment tổ chức họp báo tuyên bố cựu CEO của công ty - Kang Seong Hee từng bị một thành viên OMEGA X quấy rối tình dục.

Theo đó, Giám đốc điều hành của Spire Entertainment - ông Hwang Seong Woo tiết lộ đoạn clip từ camera giám sát và cáo buộc Lee Hwi-chan (thành viên của nhóm OMEGA X) có hành vi lạm dụng tình dục với CEO Kang Seong Hee.

(Ảnh: Koreaboo).
(Ảnh: Koreaboo).

Đoạn video cho thấy cô Kang cố gắng ngăn cản Hwi-chan có hành vi động chạm quá mức đối với mình. Một đoạn clip khác ghi lại hình ảnh Hwi-chan muốn đẩy nữ CEO  xuống và cố gắng chạm vào cơ thể cô.
Ông Hwang cho biết, sự việc diễn ra khi OMEGA X đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ vào ngày 11 tháng 7 năm 2022. Các thành viên uống rượu sau giờ làm việc và thảo luận về thời điểm bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc với các nhân viên của công ty.

Hwi-chan nói rằng cậu ấy muốn trò chuyện với CEO Kang về việc phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Tuy nhiên, nam Idol có hành vi quấy rối khi nữ CEO đang an ủi cậu ta.

Hwichan. (Ảnh: Pinterest).

Ông Hwang cũng nói rằng, công ty đã thông báo cho tất cả 11 thành viên của OMEGA X về vụ việc khi nhóm quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty.

Ngay khi đoạn video được lan truyền, phía OMEGA X lập tức đáp trả: "Đoạn video đó là bịa đặt. Chính CEO Kang đã ép Hwichan thể hiện tình cảm. Chúng tôi có cả bản ghi âm và nội dung hội thoại cho thấy CEO yêu cầu thành viên làm như vậy". Luật sư của OMEGA X cho biết, sẽ tiến hành khiếu nại về tội phỉ báng.

Trước đó, vào năm 2022, nhóm nhạc OMEGA X từng gây chấn động Kpop với vụ kiện CEO công ty quản lý - Kang Seong Hee về việc bạo hành, quấy rối tình dục các thành viên, ép nhóm biểu diễn dù đang nhiễm Covid-19.

Nhóm nhạc nam OMEGA X (Ảnh: Pinterest).

Sau khi được tòa xử thắng kiện, tháng 01/2023, OMEGA X chấm dứt hợp đồng độc quyền với Spire Entertainment và chuyển sang công ty mới để tiếp tục hoạt động.

Tưởng đâu vụ việc đã khép lại, chôn vùi trong quá khứ. Thế nhưng, dựa vào động thái mới của cả hai bên đều khẳng định mình là “nạn nhân của quấy rối” cho thấy cuộc chiến giữa OMEGA X và công ty cũ sẽ tiếp tục.

OMEGA X gồm 11 thành viên, ra mắt vào tháng 6/2021 dưới trướng công ty Spire Entertainment. Sau vụ kiện, nhóm chuyển sang hoạt động dưới sự dẫn dắt của công ty mới IPQ Entertainment.

Theo The Korea Herald
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Idol Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục nữ CEO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO