Nam Idol dính phốt chính trị lớn, Cnet đồng loạt tẩy chay kịch liệt!

Tổng hợp,| 13/08/2021 15:09

Mới đây, Trương Triết Hạn đã vướng phải một lùm xùm không nam diễn viên bị chỉ trích rất nhiều.

Nhanh chóng nổi lên với bộ phim đam mỹ đình đám "Sơn Hà Lệnh", Trương Triết Hạn đã gặt hái được một số thành công nhất định. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên bị tố là phần tử "Jingri" (ý chỉ những người không phải gốc Nhật nhưng ủng hộ chủ nghĩa quân phiệt của Nhật) với những hành động như: check-in ở đền thờ "tội phạm chiến tranh của Trung Quốc", có tham gia một đám cưới được tổ chức tại đền Nogi, ngôi đến này là nơi thờ tướng quân Nogi Maresuke - tướng quân đã từng tham gia vào cuộc chiến tranh Trung Nhật,...

Trương Triết Hạn

Mới đây, Trương Triết Hạn đã đăng dòng trạng thái xin lỗi trên Weibo:

"Hôm nay tôi cảm thấy xấu hổ vì sự thiếu hiểu biết của mình trong quá khứ. Và gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người tôi từng có hành vi không đúng đắn trước đó. 

Tôi tham dự buổi hôn lễ của một người bạn được tổ chức tại Nhật Bản. Tôi bị sơ suất trong việc quan sát bối cảnh lịch sử của hôn lễ và những người tham gia yến tiệc đó, đó là lỗi lầm của tôi."

Trương Triết Hạn

"Trước đây, đến những nơi du lịch tôi có thói quen tự ý chụp ảnh. Liên quan đến việc thiếu sót kiến thức về lịch sử ở địa phương, dẫn đến sự bất cẩn về nội dung trong những bức ảnh được chụp.

Những bức ảnh và đoạn clip tôi ghi lại vô tình làm tổn hại đến tình cảm những người trong nước. Tôi cũng xin được trịnh trọng xin lỗi tại đây. 

Tôi là người Trung Quốc và tôi yêu đất nước mình sâu sắc. Mọi người có thể phê bình tôi vô tri, tôi xin cám ơn những lời phê bình của công chúng. Là nhân vật có sức ảnh hưởng, về sau tôi sẽ cố gắng học lại những tri thức liên quan đến văn hóa lịch sử nước nhà. Làm phong phú tri thức của bản thân! Một lần nữa tôi xin trịnh trọng xin lỗi".

Có thể thấy, đây được xem là một scandal khá nặng với một ngôi sao mới nổi tại Cbiz. Thậm chí, viện nghiên cứu Trung Quốc đăng weibo có nội dung nhắc nhở người Trung Quốc hãy nhớ lịch sử của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Idol dính phốt chính trị lớn, Cnet đồng loạt tẩy chay kịch liệt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO