Nam Idol đình đám tiếp tục bị 'chửi te tua' vì fan gây sự khắp nợi trên mạng xã hội!

Tổng hợp,| 04/08/2021 08:00

Mới đây, Tiêu Chiến bất ngờ bị réo tên khi một số fan cuồng của nam Idol đi... gây sự khắp nơi.

Tiêu Chiến vẫn luôn là cái tên đình đám Cbiz. Bên cạnh tài năng và visual đỉnh cao, anh còn nổi tiếng là có lực lượng... fan cuồng quá mức khiến ai ai cũng khó chịu. Điều này làm công chúng đánh mất đi thiện cảm dành cho Tiêu Chiến.

tiêu chiến

Mới đây, khi scandal của Ngô Diệc Phàm nổ ra, rất nhiều nghệ sĩ từng bênh vực nam nghệ sĩ này phải lên tiếng xin lỗi. Đặc biệt hơn, fan Tiêu Chiến lại lôi cái tên... Uông Hải Lâm ra và hỏi sao biên kịch này chưa xin lỗi Tiêu Chiến. Được biết, Uông Hải Lâm là người hay mỉa mai Tiêu Chiến như anh chàng đóng vài dở tệ, chiêu trò. Chính vì thế, fan thường có dịp hay đem Uông Hải Lâm ra "đấu đá", dù đôi khi sự việc không hề liên quan đến Uông Hải Lâm.

Tiêu Chiến

Mới đây, sau khi có thông tin [Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn] có sự xuất hiện của Tiêu Chiến sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam thì lại tiếp tục truyền ra tin bộ phim khác mới được tung ra. Điều này khiến fan của Tiêu Chiến vô cùng tức giận và rủa xả nhà đài. Sau đó studio của Tiêu Chiến đã phải lên tiếng, cũng cố lại fan hâm mộ của mình.

Phản ứng của fan Tiêu Chiến đã khiến netizen vô cùng bức xúc:

"Idol cũng ổn áp mà sao fan sồn sồn thế. Vậy thì xác định phim ngâm tiếp thôi, như vậy mới phù hợp với tình yêh thương và làm cho ra lẽ của mấy chị."

"Thiệt bái phục fan nhà anh này, mất thiện cảm quá. Gây sự khắp nơi có để cho idol có chút mặt mũi nhìn người khác không. Cậu ta đủ lớn để biết tự bảo vệ mình rồi."

"Tất cả những hậu quả do fan gây ra người chịu cuối cùng là idol , muốn idol mình danh tiếng tốt phát triển yên ổn thì sống sao cho có tâm."

"Idol còng lưng ra để nổi tiếng còn fan thì... fandom cực phẩm."

Trước đó, Tiêu Chiến cũng từng phải dừng hoạt động vì fandom đi làm loạn khắp nơi khiến nam Idol bị chỉ trích. Hy vọng fan Tiêu Chiến sẽ văn minh hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Idol đình đám tiếp tục bị 'chửi te tua' vì fan gây sự khắp nợi trên mạng xã hội!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO