Nam Goong Min và Ji Sung 2 ông hoàng 'gánh phim' trong năm 2021

28/10/2021 13:58

Những bộ phim của Ji Sung và Nam Goong Min đã gây được tiếng vang nhất định trong năm 2021 và công lớn dựa vào hai diễn viên tài năng này.

Bộ phim The Veil (Mặt Trời Đen) do Nam Goong Min đảm nhận vai chính vừa kết thúc hôm 23/10 sau 12 tập.

Nam Goong Min và Ji Sung  2 ông hoàng gánh phim trong năm 2021-1

The Veil kể về câu chuyện đi tìm lại trí nhớ và tìm ra những bí mật đằng sau Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) của đặc vụ Han Ji Hyuk (Nam Goong Min thủ vai).

The Veil cũng đã tạo được những ấn tượng nhất định và thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, có thể nói phim đã không đạt được đúng kỳ vọng và mong chờ. Phim có rating không quá thấp, trung bình 7-8%, nhưng có lẽ để đạt được mức rating này chính là nhờ công "gánh phim" khá lớn của Nam Goong Min.

Nam Goong Min và Ji Sung  2 ông hoàng gánh phim trong năm 2021-2

Diễn xuất của Nam Goong Min trong bộ phim này khá tốt và anh chính là điểm mấu chốt nhất để giữ khán giả lại với bộ phim. Vì phim có nội dung không hề mới lạ, nhiều người còn đánh giá là khá cũ kỹ và không có gì nổi bật. Thậm chí còn khiến cho người xem quá rối não vì nhiều bí ẩn đan xen.

Bên cạnh đó, dù mang tiếng là nữ chính nhưng vai diễn Seo Soo Yeon do Park Ha Sun thủ vai lại chết ngay từ tập 6 và không có đóng góp gì nhiều cho phim. Bản thân Park Ha Sun cũng nhận vô vàn chỉ trích vì diễn xuất đơ cứng của mình.

Nam Goong Min và Ji Sung  2 ông hoàng gánh phim trong năm 2021-3

Ngoài ra, The Veil cũng gặp phải đối thủ cạnh tranh quá mạnh là One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) của Honey Lee khiến phim không thể bứt phá.

Nếu không có Nam Goong Min có lẽ The Veil sẽ trở thành một "bom xịt" của năm 2021.

Nam Goong Min và Ji Sung  2 ông hoàng gánh phim trong năm 2021-4

Cùng chung cảnh ngộ "cân phim" với Nam Goong Min trong năm 2021 là Ji Sung trong bộ phim The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma) lên sóng vào tháng 7 trên đài tvN.

Nam Goong Min và Ji Sung  2 ông hoàng gánh phim trong năm 2021-5

Phim xoay quanh những câu chuyện liên quan tới thẩm phán tài năng Kang Yo Han (Ji Sung thủ vai). Anh có những cách riêng của mình để trừng trị kẻ ác và đôi khi khiến người ta hiểu lầm rằng anh cũng là một kẻ vô tình, máu lạnh.

Ji Sung là một trong những diễn viên được đánh giá là có diễn xuất tốt nhất của Hàn Quốc. Trong bộ phim này anh tiếp tục khiến khán giả phải thán phục vì khả năng của mình.

Không giống những bộ phim trước, Ji Sung xuất hiện trong Thẩm Phán Ác Ma với ngoại hình được trau chuốt hơn và khiến khán giả bất ngờ về visual.

Nam Goong Min và Ji Sung  2 ông hoàng gánh phim trong năm 2021-6

Nhân vật Kang Yo Han có một tuổi thơ bất hạnh và luôn khiến người khác phải có chút run sợ vì sự lạnh lùng có chút xảo trá của mình. Ji Sung với khả năng diễn xuất đa dạng đã giúp cho bộ phim trở nên kịch tính, hồi hộp hơn.

Từng cử chỉ, hành động của anh đều khiến khán giả mê mẩn. Lúc thì cực kỳ máu lạnh, lúc lại như một đứa trẻ tổn thương cần được bảo vệ, tất cả đều được Ji Sung lột tả một cách thành công.

Nam Goong Min và Ji Sung  2 ông hoàng gánh phim trong năm 2021-7

Trái với diễn xuất không có gì để chê của nam chính Ji Sung thì tuyến nhân vật phụ của bộ phim này lại quá "nhạt" và gây ức chế. Vai nữ của bộ phim Jung Sun Ah do Kim Min Jung thủ vai là một ác nhân thực sự, người luôn đối đầu với Kang Yo Han.

Nhiều khán giả xem phim cảm thấy quá mệt mỏi với lối diễn hơi "lố" của Kim Min Jung. Cô luôn trợn to mắt, giọng nói ẽo ợt và quá gồng để diễn vai ác.

Nam Goong Min và Ji Sung  2 ông hoàng gánh phim trong năm 2021-8

Không bị chỉ trích quá nhiều về diễn xuất nhưng vai Kim Ga On do GOT7 Jinyoung thủ vai lại nhận rổ gạch đá vì tính cách nhân vật ba phải, ngu ngơ, dễ bị lừa, chỉ làm gánh nặng cho vai chính của Ji Sung mà không làm được gì.Sự vô dụng của nhân vật này trong phim thực sự khiến khán giả ức chế.

Không chỉ Ga On, Thẩm Phán Ác Ma còn những nhân vật phụ cũng vô dụng và gây ức chế khác như nữ cảnh sát, bạn của Ga On là Yoon Soo Hyun (Park Gyu Young thủ vai) hay Min Jung Ho, thầy của Kim Ga On (Ahn Nae Sang thủ vai). Hai người này chỉ tốn thời gian tìm kiếm bằng chứng chống lại nam chính Kang Yo Han mà không hề làm được điều gì để chống lại những kẻ ác thực sự.

Nam Goong Min và Ji Sung  2 ông hoàng gánh phim trong năm 2021-9

Nội dung của Thẩm Phán Ác Ma không tệ nhưng xây dựng nhân vật thì lại không tốt. Trong khi Ji Sung một mình gồng gánh cả bộ phim thì những nhân vật khác đều khiến khán giả bực bội. Thật sự không quá khi nói rằng khán giả chỉ xem phim này vì có Ji Sung và chỉ cần Ji Sung là đủ.

Thủy Tiên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Goong Min và Ji Sung 2 ông hoàng 'gánh phim' trong năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO