Năm Giáp Thìn 2024: 4 con giáp có nhiều cát tinh soi rọi, quý nhân dẫn đường, càng ngày càng giàu

21/01/2024 10:41

Tử vi cho thấy năm Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm có nhiều biến đổi lớn trong cuộc đời của những người tuổi Tuất.

Tuổi Tuất

Tử vi cho thấy năm Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm có nhiều biến đổi lớn trong cuộc đời của những người tuổi Tuất. Năng lượng của năm Thìn sẽ mang lại nhiều động lực và sự nhiệt tình cho họ, những người tuổi Tuất dám chấp nhận sự thay đổi sẽ có một năm hết sức tươi sáng.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm nay được 2 sao tốt là Nguyệt Không và Quốc Ấn soi rọi, tuổi Tuất có cơ làm nên nghiệp lớn, đường tài lộc sẽ phất lên rực rỡ.

Năm Giáp Thìn 2024: 4 con giáp có nhiều cát tinh soi rọi, quý nhân dẫn đường, càng ngày càng giàu-1

Đặc biệt, sao Quốc Ấn là ngôi sao thuộc bộ Tứ: Phục binh, Thiên Hình, Tướng Quân, Quốc Ân, biểu trưng cho sự thuận lợi về con đường đường công danh sự nghiệp. Người sở hữu ngôi sao này trong lá số tử vi sẽ dễ gặp được quý nhân giúp sức, che chở nên làm việc gì cũng thuận và thu được kết quả tốt.

Từ nay, chuyện tài vận của tuổi Tuất sẽ có những chuyển biến mới, quý nhân sẽ xuất hiện giúp tuổi Tuất hiện thực hóa những giấc mơ của đời mình.

Tuổi Sửu

Theo quan niệm của tử vi phương Đông, những người sinh ra trong năm Sửu thường có tính cách khá trầm tĩnh, không thích phô trương ồn ào nhưng thật ra họ thường rất giỏi và có nội tâm phong phú, kiên định, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống nên sớm muộn đều đạt được những thành tựu khiến người khác phải nể phục.

Năm Giáp Thìn 2024: 4 con giáp có nhiều cát tinh soi rọi, quý nhân dẫn đường, càng ngày càng giàu-2

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024 là một năm tốt lành với những người tuổi Sửu, do đó họ nên biết tận dụng các cơ hội tốt để tiếp tục tạo ra những kỳ tích trong cuộc sống của mình.

Được 2 phúc tinh là Thiên Đức và Phúc Đức hỗ trợ, tuổi Sửu có thể sẽ có những sự thay đổi tích cực trong nghề nghiệp. Nếu chưa hài lòng với công việc hiện tại, họ có thể mạnh dạn chuyển hướng sang một lĩnh vực khác. Dự đoán công việc sắp tới sẽ giúp họ phát huy được những sở trường của mình, đồng thời mang đến thu nhập lớn hơn cho họ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024 tuổi Sửu sẽ có quý nhân giúp sức, đưa đường dẫn lối trong sự nghiệp, giúp họ đánh đâu thắng đấy, danh tiếng sẽ tỷ lệ thuận với tiền bạc mà họ kiếm được.

2024 là thời điểm may mắn nhất của tuổi Sửu, là lúc quý nhân xuất hiện, họ nên biết nắm bắt để thu về lợi nhuận cao nhất.

Tuổi Thìn

Mặc dù năm Giáp Thìn 2024 là năm tuổi của những người tuổi Thìn, nhưng nó không đáng sợ như lầm tưởng của nhiều người. Nếu biết coi một vài thử thách chỉ là những cơ hội để chứng tỏ bản lĩnh, tuổi Thìn sẽ đạt được những thành tựu mà họ chưa từng dám mơ đến.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm tới này, tuổi Thìn có nhiều cát tinh hỗ trợ, ví dụ như sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái nên con đường học vấn, sự nghiệp của họ được cho là sẽ vô cùng tươi sáng.

Trong tử vi học, sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai. Ngoài ra, đây còn là sao chủ về các may mắn, tước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là sao có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Chưa hết, có sao Tuế Giá hộ mệnh nghĩa là tuổi Thìn sẽ có quý nhân trợ giúp khá nhiều trên con đường công danh, sự nghiệp, làm gì cũng được ủng hộ.

Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà con người gặp được trong cuộc đời.

Tóm lại, được các cát tinh vây quanh, tuổi Thìn sẽ có một năm xông xênh tiền bạc, vật chất dư dả, cuộc sống nhiều niềm vui.

Tuổi Tỵ

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tỵ không gặp xung đột với lưu niên Thái Tuế, lại có ngũ hành được cân bằng nên sẽ có một năm ổn định, viên mãn.

Bên cạnh đó, do có tới 4 cát tinh trợ giúp, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên họ cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác trong chuyện tài chính, sự nghiệp.

Đặc biệt, Thái Dương được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Được sao Thái Dương chiếu mệnh cũng giống như được mặt trời soi rọi, con đường tài lộc sẽ sáng rõ như ban ngày, từ cuộc sống đến sức khỏe đều hanh thông, dồi dào, tài chính nhiều khởi sắc.

Ngoài ra, có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao. Bên cạnh đó, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, no ấm, không phải đau đầu chuyện tiền nong.

Tử vi học có nói, tháng 8 âm năm Giáp Thìn là thời điểm đặc biệt may mắn của tuổi Tỵ khi có quý nhân xuất hiện, đưa đường dẫn lối dắt họ đến với thành công, cần phải biết nắm bắt.

Theo Giaitri.thoibaovhnt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Năm Giáp Thìn 2024: 4 con giáp có nhiều cát tinh soi rọi, quý nhân dẫn đường, càng ngày càng giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO