Nam Em ví vương miện Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long như 'vòng kim cô', muốn được 'tước nhanh, tước lẹ'

03/03/2024 19:26

BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long xác nhận chưa ký hợp đồng với Nam Em, nhưng 2 bên đã có thoả thuận sau nhiều buổi làm việc.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên đã thông tin, Sở TT-TT TP.HCM vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long) tổng cộng 37,5 triệu đồng.

Sở TT-TT cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM xác định, Hoa khôi Nam Em có 2 hành vi vi phạm trong các buổi livestream trên các tài khoản mạng xã hội.

Nam Em ví vương miện Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long như vòng kim cô, muốn được tước nhanh, tước lẹ-1

Sau khi nhận mức phạt, Nam Em đã tiếp tục lên sóng livestream giao lưu với khán giả. Đặc biệt, lần này Nam Em nhận được nhiều bình luận nhắc tới số tiền phạt và còn cảnh báo người đẹp về việc cẩn thẩn không bị tước nốt vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Trước lời cảnh báo của cư dân mạng, Nam Em tỏ ra hết sức bình thản. Người đẹp Tiền Giang còn bày tỏ hy vọng bản thân sớm bị tước vương miện: "Tước hộ, tước nhanh, tước lẹ. Tôi nói đội cái vương miện đó 8 năm trời, muốn trả dữ lắm mà không chịu lấy lại. Bây giờ có cơ hội thì lấy dùm, lấy hộ, lấy lẹ. Quá trời nặng đầu, như cái vòng kim cô vậy, ràng buộc quá, mệt. Quá lấy lẹ, cái vòng kim cô để ngay dưới cây đàn kìa. Ai qua lấy lẹ., lấy dùm, lấy nhanh, lấy sớm, lấy đi nhanh dùm, không có nhu cầu".

Nam Em ví vương miện Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long như vòng kim cô, muốn được tước nhanh, tước lẹ-2

Trước đó, chiều 29/2, mạng xã hội xôn xao thông báo của BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cho biết ngưng hợp tác với Nam Em. BTC nêu quan điểm rằng cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp nhân cách, trí tuệ, sắc đẹp, tư duy, bản lĩnh của phụ nữ. BTC nhận thấy Nam Em không phù hợp với hình ảnh này nên quyết định không để người đẹp tiếp tục hợp tác, đồng hành với cuộc thi.

Trước thông tin này, trao đổi với báo Phụ nữ TP.HCM, quản lý của Nam Em là ông Bùi Hữu Cường cho biết, giữa Nam Em và đơn vị này chưa ký kết hợp đồng, chuyển khoản hay đặt cọc gì. Vì thế, ông cho rằng việc BTC tự ý thông báo như thế làm ảnh hưởng hình ảnh của Nam Em. Ông nói trên livestream yêu cầu phía BTC cuộc thi xin lỗi, nếu không sẽ khởi kiện.

Nam Em ví vương miện Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long như vòng kim cô, muốn được tước nhanh, tước lẹ-3

BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cũng xác nhận chưa ký hợp đồng với Nam Em, nhưng 2 bên đã có thoả thuận sau nhiều buổi làm việc. BTC chỉ cần thông báo giờ giấc cho Nam Em để tham gia các hoạt động. Thời điểm này ông Cường chưa xuất hiện.

Trao đổi với báo Dân trí, BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long mới đây cho biết thêm, ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại, họ xin giữ im lặng và sẽ trả lời vào một thời điểm thích hợp nhất. Trường hợp, nếu phía Nam Em gửi đơn kiện, họ sẽ phản hồi sau.

Nam Em ví vương miện Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long như vòng kim cô, muốn được tước nhanh, tước lẹ-4

Cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long lần đầu tổ chức vào năm 2008 với tên gọi "Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long". Năm 2022, sân chơi sắc đẹp này được nâng cấp danh hiệu từ "hoa khôi" thành "hoa hậu". Ba người đẹp từng đạt vương miện của cuộc thi gồm Võ Thị Lệ Thu (2008), Đặng Thu Thảo (2012), Nguyễn Thị Lệ Nam Em (2015).

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em ví vương miện Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long như 'vòng kim cô', muốn được 'tước nhanh, tước lẹ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO