Nam Em thông báo khóa kênh, dân tình 'chống mắt xem được bao lâu'

An Thanh (T/H MXH)| 22/03/2024 18:52

Nam Em thông báo tạm khóa kênh để có thời gian tĩnh tâm và tìm lại bình yên trong cuộc sống.

Nam Em. (Ảnh: NVCC).

Sau khoảng thời gian liên tục gây ra "phong ba bão táp" qua các phiên livestream trên TikTok, Nam Em chính thức thông báo tạm khóa kênh TikTok để tìm lại bình yên trong cuộc sống.

Trên trang Facebook cá nhân, Nam Em viết: "Tạm thời khoá kênh. Khi nào hoan hỉ sẽ trở lại. Xin chào".

Nam Em thông báo khóa kênh.

Dân cư mạng chia thành nhiều luồng ý kiến trước động thái mới của Nam Em thu hút sự chú ý của. Nhiều người bày tỏ ủng hộ Nam Em tạm khóa tài khoản và cho rằng, nữ Hoa khôi nên dành thời gian ổn định lại tinh thần để sớm trở lại công việc.

Một số người lại đưa ra ý kiến cô không nên tạm khóa, mà nên khóa luôn để không gian mạng được "thanh lọc". Trong khi số khác lại "chống mắt xem được bao lâu".

Nam Em khóa kênh mà dân tình nửa tin nửa ngờ.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ việc Nam Em sẽ khóa tại khoản trong một thời gian. Bởi lẽ, trước đây, cô nàng cũng từng nhiều lần thông báo ở ẩn, khóa kênh, đi tu,... Song, Nam Em vẫn đều đặn xuất hiện trên mạng xã hội.

Lần gần nhất, người hâm mộ chưa kịp vui mừng khi Nam Em công bố chia Bùi Hữu Cường thì ngay sau đó, cô lại cho biết cả hai đã quay về bên nhau. Điều này khiến nữ Hoa khôi tiếp tục nhận về những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Nam Em từng được chồng sắp cưới cưng như trứng. (Ảnh: FBNV).

Đáng nói hơn, dạo gần đây, trong các phiên livestream của mình, Nam Em có xu hướng than thân trách phận, đổ lỗi cho dư luận dồn ép cô vào đường cùng, buộc cô phải phản khán.

Đây không phải lần đầu tiên Nam Em đổ lỗi cho khán giả, cũng không phải lần đầu tiên cô nêu ý định muốn từ bỏ hết mọi thứ. Tuy nhiên, lời nói của cô nàng vẫn chưa đi đôi với hành động. Chỉ đến lần này, cô mới bắt đầu thực hiện những điều mà mình tuyên bố.

Đáng chú ý, trước khi thông báo khóa kênh, cô nàng đã đăng chuỗi story như một tín hiệu được báo trước.

Đầu tiên, Nam Em đăng video về những điều tu tâm dưỡng tính đính kèm dòng trạng thái: "Tu thôi". Tiếp tục, người đẹp lại đăng story với nội dung: "Bây giờ là thời gian để rút kinh nghiệm và đi tiếp. Không phải thời gian để dừng lại, hối hận, buồn bã".

Sau đó, cô nàng lại đăng story chứa chủ đề những giá trị cao của người phụ nữ kèm dòng chữ: "Hết giờ yếu đuối". Đỉnh điểm là story thông báo khóa kênh cùng lời nhắn: "Mạng xã hội thật phức tạp, khóa kênh để tìm bình yên".

Nói là khóa kênh, thế nhưng các "thám tử mạng" lại phát hiện, Nam Em chỉ chuyển kênh về chế độ riêng tư. Trong trường hợp này, những người đang theo dõi kênh của cô nàng vẫn có thể nhìn thấy những video cô đăng tải. Đồng thời, chỉ những người được Nam Em phê duyệt mới có thể theo dõi và xem video của cô nàng.

Dù có nhiều nghi vấn được đặt ra, thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, kênh TikTok mà cô nàng dùng để livestream không còn được tìm thấy trên nền tảng này. Dân cư mạng vừa mừng vừa lo, không biết chừng nào thì mỹ nhân sinh năm 1996 sẽ quay lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em thông báo khóa kênh, dân tình 'chống mắt xem được bao lâu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO