Nam Em thanh minh về sự cố 'dở khóc dở cười' khi hát live

27/03/2022 19:00

Ít ai biết đượ đằng sau màn cover hoàn hảo của Nam Em chính là một câu chuyện "dở khóc dở cười" được chính cô nàng chia sẻ.

Là người đẹp đeo đuổi con đường ca hát, thời gian qua Nam Em cũng liên tục đầu tư, cho ra mắt nhiều MV gây chú ý. Một số ca khúc cũng cán mốc triệu views như Nỗi nhớ Hóa Băng, Xa Anh Là Tốt Nhất, Anh Có Đang Lắng Nghe, Cùng Anh Đi Xa,… 

Có thể nói, ngoài nhan sắc nổi bật cùng nhiều thành tích ấn tượng ở các lĩnh vực, Nam Em dần lấy được nhiều thiện cảm từ công chúng khi lấn sân sang âm nhạc và đạt được khá nhiều dấu ấn đặc biệt.

Đặc biệt, gần đây trên các diễn đàn mạng xã hội, các ca khúc cover của người đẹp như Tay Trái Chỉ Trăng (Tát Đỉnh Đỉnh), Đơn Phương (Đào Bá Lộc), Kiếp Chồng Chung (Bùi Công Nam),.. đang trở thành viral và không khó để nhìn thấy.

Nam Em thanh minh về sự cố dở khóc dở cười khi hát live-1

Mới đây, khi livestream giao lưu với người hâm mộ, Nam Em cũng có dịp thể hiện ca khúc Ít Nhưng Dài Lâu - một bài hát cũng đình đám không kém trên Tik Tok thời gian qua.

Trong đoạn clip, có thể thấy Nam Em xuất hiện với trang phục thoải mái và đơn giản hết mức. Diện mạo đơn giản cũng một phần là Nam Em muốn khán giả có thể tập trung lắng nghe giọng hát một cách hiệu quả nhất.

Đúng như thế, từng câu hát trong bài hát này được Nam Em thể hiện lại đầy dạt dào và cảm xúc, từng câu hát đều được Nam Em trau chuốt và thể hiện nó vô cùng tròn trịa.

Tuy nhiên, ít ai biết được đằng sau màn cover hoàn hảo này của Nam Em chính là một câu chuyện "dở khóc dở cười" được chính cô nàng chia sẻ.

Cụ thể, sau khi hoàn thành rất tốt ca khúc, Nam Em tự vuốt cổ của mình và nói rằng: "Lên Đà Lạt lạnh, nó bị đàm". Nghe đến đây, khán giả không khỏi bật cười vì sự hồn nhiên và chân thành hài hước của Nam Em.

Nam Em thanh minh về sự cố dở khóc dở cười khi hát live-2

Trước đó, Nam Em cũng có chia sẻ về việc tại sao không lấn sân ca hát chính thức với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp trong khi giọng hát được số đông khán giả nhận định là có thể "ăn đứt" những người đẹp đi hát khác.

"Chưa bao giờ em nghĩ mình đi hát để kiếm tiền hay được mọi người gọi là ca sĩ. Nam Em đi hát chỉ muốn đặt hết cảm xúc vào bài hát để mọi người hiểu được câu chuyện mà mình muốn truyền tải.

Vì thế mọi người hãy đón nhận các ca khúc của Nam Em bằng cái mà mình cảm nhận được, tim mình rung được, đầu mình lắng nghe được lời bài hát và tâm mình cảm thấy dao động là Nam Em vui rồi. Chứ không cần một cái danh xưng nào đâu ạ", Nam Em chia sẻ.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em thanh minh về sự cố 'dở khóc dở cười' khi hát live
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO