Nam Em nhảy lầu?

An Thanh (T/H MXH)| 10/04/2024 13:24

Tiết lộ từng cố nhảy lầu nhưng không thành, Nam Em khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Sáng ngày 10/4, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đăng story  Em khuyên mọi người không nên nhảy lầu giống mình. Thông tin này nhanh chóng phũ sóng khắp cõi mạng khiến dân tình xôn xao bàn tán.

"Đừng có ai dại dột nhảy lầu như tui nha. Nhảy không chết mà còn đi nộp phạt rồi còn bị cả xã hội chửi nữa. Bây giờ chết nhục lắm nên phải sống", Nam Em viết.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Trong story này, người đẹp Tiền Giang cũng cho biết bản thân bị trầm cảm, luôn có suy nghĩ tiêu cực gây ảnh hưởng đến mọi người.

"Có tiêu cực thì cố gắng đi ngủ. Trầm cảm mà không trị là hại mình mà còn hại người khác nữa. 2024 không còn đất cho trầm cảm toxic nữa. Không thích nghi được cũng cố mà thích nghi. Cuộc sống này là phải sinh tồn. Cá sống là cá bơi ngược dòng. Người sống là người phải keep going".

Không dừng lại ở đó, trong một story được đăng sau đó, Nam Em thông báo đến khán giả sẽ quay lại showbiz sau khi tinh thần thực sự ổn định. "Khi tôi đã tìm lại được động lực sống rồi tôi sẽ quay trở lại showbiz vào một ngày không xa", người đẹp cho hay.

Trước đó, ngày 9/4, Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM vừa có buổi làm việc với Nam Em. Qua buổi làm việc, Sở quyết định xử phạt hành chính Nam Em về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Sở cho biết sẽ báo cáo, kiến nghị Bộ Thông tin - Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn đối với tài khoản Facebook và TikTok của Nam Em theo quy định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em nhảy lầu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO