Nam Em nhập viện, Nam Anh nổi lên đấu tố: Cầu cứu CĐM vì chồng sắp cưới của em gái có hành động 'lạ', cô lập các mối quan hệ showbiz

29/02/2024 17:15

Nam Anh - chị gái Nam Em bất ngờ lên tiếng tố Bùi Hữu Cường, bạn trai của em gái.

Trên trang cá nhân, Nam Anh bất ngờ có những chia sẻ gây chú ý, đặc biệt là nhắc tên bạn trai của Nam Em. Nam Anh cho rằng Bùi Hữu Cường đang cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Cô cầu cứu hãy giúp cho gia đình mình.

"Bây giờ Bùi Hữu Cường cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Giờ cả em tôi cũng nghĩ không ai thương bả hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy?", Nam Anh chia sẻ.

Nam Em nhập viện, Nam Anh nổi lên đấu tố: Cầu cứu CĐM vì chồng sắp cưới của em gái có hành động lạ, cô lập các mối quan hệ showbiz-1
Hiện bài đăng này đã không còn trên trang cá nhân của Nam Anh

Tuy nhiên, ngay sau đó, dòng trạng thái này đã được "học trò" của Thanh Hằng ẩn hoặc xóa, không còn hiện diện trên trang cá nhân. Kế đó, cô nàng lại gây chú ý khi tiếp tục đăng: "Xin Ngọc Hoàng xuống thế chỉ dạy Thiên Lôi", khiến cư dân mạng hoang mang, không rõ chuyện gì đang xảy ra.

Nam Em nhập viện, Nam Anh nổi lên đấu tố: Cầu cứu CĐM vì chồng sắp cưới của em gái có hành động lạ, cô lập các mối quan hệ showbiz-2
Dòng trạng thái "lạ" tiếp theo của Nam Anh

Trước đó khi Nam Em vướng ồn ào, Nam Anh gần như im lặng, cô thỉnh thoảng chớp nhoáng trên livestream của em gái nhưng không chia sẻ gì nhiều. Chỉ đến mới đây, khi Nam Em bất ngờ nhập viện thì Nam Anh mới có nhiều phát ngôn "lạ" trên MXH.

Nam Em nhập viện, Nam Anh nổi lên đấu tố: Cầu cứu CĐM vì chồng sắp cưới của em gái có hành động lạ, cô lập các mối quan hệ showbiz-3
Nam Anh - Nam Em là cặp chị em sinh đôi nổi tiếng của showbiz Việt

Trước đó, về tình hình hiện tại của Nam Em, trên trang cá nhân, bạn trai của chân dài - Bùi Hữu Cường tiết lộ: "Sáng hôm nay, ngày 28/2/2024, trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông, Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và buộc phải vào viện VinMec Bình Thạnh.

Sau đó tôi có lên Sở Thông tin và Truyền thông để đại diện. Tôi cũng xin đính chính thông tin Nam Em được nhận giấy mời chứ không phải là giấy triệu tập, vì thế tôi mong các bạn nhìn ở góc độ khách quan.

Sau khi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông, tôi và Nam Em sẽ có buổi làm việc sắp tới trong tuần này, sau đó sẽ có kết quả chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông.

Về việc của Nam Em, không ai mong muốn mình không đáp ứng đủ điều kiện về sức khỏe để hợp tác với Sở Thông tin và Truyền thông. Cô ấy bị rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ, rối loạn lưỡng cực nên khi tâm lý cô bất ổn sẽ dẫn đến hành vi và lời nói không đủ chuẩn mực. Vì vậy tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn đồng cảm hơn thay vì toxic.

Trong thời gian chờ đợi thông tin chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông, tôi hy vọng mọi người không đưa ra những thông tin sai lệch để câu chuyện bị đẩy đi quá xa".

Nam Em nhập viện, Nam Anh nổi lên đấu tố: Cầu cứu CĐM vì chồng sắp cưới của em gái có hành động lạ, cô lập các mối quan hệ showbiz-4
Hình ảnh Nam Em nằm trên giường bệnh được chồng sắp cưới đăng tải vào tối qua

Hiện, drama của gia đình Nam Em - Nam Anh vẫn đang thu hút sự qua tâm chú ý của cư dân mạng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em nhập viện, Nam Anh nổi lên đấu tố: Cầu cứu CĐM vì chồng sắp cưới của em gái có hành động 'lạ', cô lập các mối quan hệ showbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO