Nam Em hé lộ cuộc sống khó khăn, gặp nhiều áp lực

04/07/2023 21:20

Nam Em cho biết đã có thời gian cô phải lên Đà Lạt vì áp lực cuộc sống, đến hiện tại đã trở về TPHCM để tiếp tục công việc.

Mới đây, Hoa khôi Nam Em đã lên tiếng trải lòng với công chúng hậu lui về ở ẩn, ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Nam Em cho biết cô đã lên Đà Lạt sinh sống để cân bằng lại sau hàng loạt ồn ào, áp lực đã gặp phải trong thời gian qua.

Mỹ nhân 9X tâm sự: "Sau chương trình 'The Heroes' cùng với những 'náo loạn' trong FC của mình, tôi không còn một chút động lực nào để làm nghề nên quyết định lên Đà Lạt sống.

Tôi không trách mọi người được, tôi chưa bao giờ có thái độ nào không tôn trọng người hâm mộ hết. Lúc đó, tôi có nói 1 câu: 'Những người không mua vé coi mình hát thì đừng quan tâm' nhưng tôi không nói với người hâm mộ mình, tôi dùng cho những người không thích tôi.

Bởi tôi thấy những người chửi tôi là những người hoàn toàn không mua vé, ủng hộ và chả thích ai cả. Tôi chưa bao giờ có thái độ không tôn trọng người hâm mộ của mình hết". 

Nam Em hé lộ cuộc sống khó khăn, gặp nhiều áp lực-1
Nam Em cho biết lý do lên Đà Lạt sinh sống trong thời gian vừa rồi là do quá áp lực.

Sau chuỗi ngày sống bình lặng ở Đà Lạt, Nam Em hiện đã trở về TPHCM để tiếp tục công việc thu âm, đi hát ở các phòng trà.

Tuy nhiên, cô tiếp tục gặp vấn đề là không có nhà để ở, có lúc Nam Em muốn trở lại Đà Lạt vì không thoải mái trong việc sinh hoạt tại khách sạn.

Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, Nam Em đã thuê được một căn nhà thoải mái để sinh sống trong thời gian tới.

Nam Em cho biết phải tiết kiệm từng chút một để dành tiền chi cho các dự án tương lai. Nữ ca sĩ chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Trong nhà thuê, tôi chọn cách dán tường giả gỗ để làm giảm sự căng thẳng, mua những thứ thật sự cần thiết vì sự tiết kiệm lúc này rất là quan trọng.

Tôi chuẩn bị có rất nhiều dự án âm nhạc nên không được lãng phí. Tôi nghĩ chắc không cần mua giường để ngủ dưới đất cho tiết kiệm. Thế nhưng ngủ được 1 đêm, tôi lại cảm thấy không ổn rồi, phải mua giường thôi.

Thế là tôi tìm giường mà chỗ nào cũng mắc, cái nào cũng trên 10 triệu đồng nên tôi mua online cái giường sát có 1,5 triệu, tiết kiệm được bao nhiêu. Chỉ vậy là ngon lành, không cần phải mua thêm gì cả". 

Về chuyện tình cảm, Nam Em từng chia sẻ: "Có rất nhiều cuộc gọi rủ đi chơi từ những người theo đuổi tôi nhưng tôi không mặn mà gì để nhận lời. Có nhiều người tìm đến vì tôi nổi tiếng, nhắc đến Nam Em như để khoe mẽ với bạn bè.

Có người muốn áp đặt tôi vào vai trò làm vợ chứ không phải yêu. Có người người lại muốn bước vào cuộc đời tôi để có trải nghiệm tình yêu hơi toxic.

Tôi không cảm thấy hào hứng nữa, tôi đang rất yêu khoảng thời gian tự do, không ràng buộc này".

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 và dừng chân ở top 8.

Gần đây nhất, Nam Em đạt thành tích Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, được gọi tên trong loạt giải thưởng phụ: Người đẹp được yêu thích nhất (Vòng Chung kết), Người đẹp Truyền thông, Top 16 Người đẹp Du lịch, Top 5 Người đẹp Tài năng, top 6 Người đẹp Bản lĩnh.

Ngoài sự nghiệp diễn viên, Nam Em đang phát triển con đường ca hát, cô được nhiều khán giả yêu thích khi xuất hiện trong phòng trà, đêm nhạc lớn ở Đà Lạt và TPHCM.

Nam Em hé lộ cuộc sống khó khăn, gặp nhiều áp lực-2
Nam Em là ca sĩ được yêu thích ở các đêm nhạc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em hé lộ cuộc sống khó khăn, gặp nhiều áp lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO