Nam Em chửi chồng xối xả trên livestream, ẩn ý chia tay

An Thanh (T/H MXH)| 10/03/2024 16:25

Nghi vấn Nam Em và chồng chia tay nhau sau màn khẩu chiến cực gắt trên livestream, Nam Anh đăng bài cảm ơn trời đất.

Tối ngày 9/3, Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới của Nam Em lên livestream kể lể về việc người đẹp sang nhà Quê Vân ngủ lang mà không chịu về nhà. Tiếp đó, nam doanh nhân có lời nói và thái độ không đồng tình với việc Nam Em giao du với Quế Vân vì cho rằng chị em không giúp được gì cho nhau.

"Nam Em sợ anh phá việc của nó. Anh sẽ phá, chắc chắn anh phá, nhưng phá để tốt chứ không phải để hại. Anh chặn hết số Nam Em rồi. Cho nên nếu mà ok thì gọi điện cho tao...", Bùi Hữu Cường nói trên phiên livestream.

Bùi Hữu Cường say xỉn, lên livestream không kiểm soát được ngôn từ.

Ngay khi biết sự việc, Nam Em lập tức lên livestream để chất vấn chồng. Trước những lời nói thiếu kiểm soát của chồng, cô thẳng thắn tố chồng sắp cưới là người gia trưởng, nhắn tin hăm dọa và có những lời lẽ tiêu cực khi cô sang nhà Quế Vân chơi, cái nết khi say xin không thể chấp nhận được. Đồng thời, người đẹp của tỏ ra bất bình và khó chịu khi cồng liên tục to ra là "anh hùng cứu mỹ nhân".

Sau một hồi cãi vả qua lại, Nam Em đưa ra điều kiện buộc chồng phải nghe theo với hi vọng nam doanh nhân sẽ bớt tính đa nghi và tiêu cực nếu không chính cô sẽ chấm dứt mối quan hệ của hai người tại đây. Tuy nhiên, Bùi Hữu Cường không chấp nhận và đồng ý chấm dứt với Nam Em.

Video Nam Em khẩu chiến với Bùi Hữu Cường. 

Sau cuộc nói chuyện căng thẳng vào tối qua, mới đây, Nam Em đăng bài ngầm xác nhận đã chia tay Bùi Hữu Cường. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đăng dòng trạng thái: "Tự do muôn năm". Bên cạnh đó, tài khoản TikTok của cô cũng chia sẻ video với nội dung: "Bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi không vướng vào tình yêu".

Nam em đăng bài ngầm xác nhận đã chia tay?
Động thái mới của Nam Em sau cuộc khẩu chiến trên livestream với chồng.

Không chỉ vậy, Nam Anh, chị gái của Nam Em còn có động thái ăn mừng khi đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Cả nước ăn mừng. Xin chúc mừng! Giác ngộ". Trước đó, Nam Anh cũng từng đăng bài bóng gió muốn cả hai chia tay vì cho rằng em gái đang bị Bùi Hữu Cường thao túng tâm lý.

Chị gái Nam Em ăn mừng.
z5202932268886_9e5972f6d0f781597855aa5b0f86cb24.jpg
Nam Anh đăng bài cho biết Nam Em bị Bùi Hữu Cường kiểm soát. (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước hành động dứt khoát của Nam Em với chồng sắp cưới, người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ và vui mừng thay cô  nàng. Bởi lẽ, nhiều người cho rằng, Nam Em trở nên tiêu cực hơn từ khi quen Bùi Hữu Cường. Thêm vào đó, nhiều lần chứng kiến thái độ gia trưởng và cách ứng xử thô lỗ của nam doanh nhân với Nam Em khiến khán giả ngán ngẩm và lo cho cuộc sống của người đẹp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em chửi chồng xối xả trên livestream, ẩn ý chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO