Nam Em bị phạt 10 triệu đồng, kiến nghị khoá tài khoản Facebook, TikTok

Ngọc Ánh (T/H)| 10/04/2024 10:26

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ra quyết định phạt hành chính ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng đối với hoa khôi Nam Em.

Ngày 9/4, Nam Em có mặt tại Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM để làm việc theo giấy triệu tập lần 2. Sau vài giờ làm việc, Nam Em bước ra trong trạng thái đứng không vững.

Theo video được lan truyền trên mạng xã hội, người đẹp gốc Tiền Giang không tự đi được mà phải nhờ bạn trai bế từ trong ra. Ekip của Nam Em thì chuẩn bị sẵn dù để che chắn, phối hợp mở cửa xe sẵn để cô nhanh chóng vào xe.

Nguồn: Sao Star

Trước đó trên sóng livestream, Nam Em đã xác nhận cô đã bị gửi giấy triệu tập lần 2. Trong phiên livestream này, người đẹp Tiền Giang khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng chứ không trốn tránh trách nhiệm.

Tăng mức phạt đối với Hoa khôi Nam Em ảnh 1

Qua buổi làm việc, Sở Thông tin và Truyền thông đã xử phạt hành chính Nam Em về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Sở TT&TT TP.HCM cho biết sẽ báo cáo, kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn đối với tài khoản Facebook và TikTok của Nam Em theo quy định.

Vào đầu tháng 3 vừa qua sau, Nam Em cũng đã bị Sở TT&TT TP.HCM đã phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền là 37,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin sai sự thực gây hoang mang dư luận.

Nam Em và quản lý làm việc với Sở TT&TT và cơ quan công an ngày 1/3 (Ảnh: Hoàng Quy).

Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM cũng khuyến cáo Nguyễn Lệ Nam Em nếu tái phạm và tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm hành chính mặc dù đã yêu cầu chấm dứt hành vi đó thì sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định. Đồng thời Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em bị phạt 10 triệu đồng, kiến nghị khoá tài khoản Facebook, TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO