Nam Em bất ngờ lên tiếng giữa lùm xùm biến mất, xóa hình bạn trai: 'Coi như bài học, sau này không có vậy nữa'

29/11/2023 11:39

Thông tin Nam Em lên tiếng giữa lùm xùm biến mất, xóa hình bạn trai đang nhận về nhiều sự chú ý của khán giả.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, mối quan hệ của Nam Em và bạn trai đã nhanh chóng trở thành tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng.

Sáng 28/11, netizen xôn xao khi chồng tương lai bất ngờ đăng bài thông báo tìm kiếm cô. Sau đó, người đẹp sinh năm 1996 có hàng loạt động thái lạ ẩn đi toàn bộ hình ảnh với nửa kia. Ngoài ra, Nam Em còn thay đổi trạng thái "Đang hẹn hò" chuyển thành "Độc thân".

Sau khi liên tiếp có những động thái gây khó hiểu, Nam Em đã lên tiếng làm rõ trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp cho biết cô quyết định gỡ toàn bộ ảnh vì bị netizen chỉ trích và đánh giá suốt thời gian qua.

"Tôi với bà chị đi lên rừng hít miếng không khí. Vô rừng mất sóng, trước khi đi tôi thấy khi tôi công khai thì mọi người dập quá dập thì tôi gỡ xuống. Coi như bài học. Sau này không có vậy nữa", Nam Em chia sẻ.

Nam Em bất ngờ lên tiếng giữa lùm xùm biến mất, xóa hình bạn trai: Coi như bài học, sau này không có vậy nữa-1
Nam Em lên tiếng làm rõ chuyện ẩn đi toàn bộ hình ảnh của ông xã tương lai.

Ngoài ra, cô còn lên tiếng xin lỗi và tiết lộ tình trạng hiện tại của ông xã tương lai: "Còn ông bạn tôi đang bị cuốn theo câu chuyện drama này quá nên chắc ông không giữ được bình tĩnh. Có gì làm mọi người phiền lòng mong mọi người bỏ qua. Xin cảm ơn".

Hiện tại, mọi động thái của cặp đôi đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ phía công chúng.

Nam Em bất ngờ lên tiếng giữa lùm xùm biến mất, xóa hình bạn trai: Coi như bài học, sau này không có vậy nữa-2
Người đẹp 9X ẩn đi toàn bộ hình ảnh với nửa kia và thay đổi trạng thái "Đang hẹn hò" thành "Độc thân".

Trước đó, trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, Nam Em cũng từng chia sẻ nhiều dòng trạng thái thể hiện tâm trạng có phần bất ổn trước việc dư luận bàn tán râm ran về quá khứ của chồng sắp cưới.

Người đẹp khẳng định, nếu không có anh thì ngày hôm nay sẽ không có tin cô lấy chồng mà là một tin xấu, đồng thời cô nói mình đang ở trong tình trạng kiệt sức nhưng không ai tin và cũng không ai lắng nghe, chỉ có một mình anh hiểu và gánh vác hết tất cả những áp lực mà cô đang phải chịu đựng.

"Vậy xin hỏi anh ấy không xứng đáng làm chồng tôi, vậy một màu tím mới xứng đáng hả? Xin hỏi công bằng ở đâu?", Nam Em trần tình. Người đẹp cũng mong muốn sự bình yên cho người chồng sắp cưới của mình, mọi áp lực cô sẽ một mình gánh hết.

Những dòng trạng thái chất chứa tâm sự này hiện cũng không còn trên trang mạng xã hội cá nhân của Nam Em.

Nam Em bất ngờ lên tiếng giữa lùm xùm biến mất, xóa hình bạn trai: Coi như bài học, sau này không có vậy nữa-3
Sau khi công khai mối quan hệ, chuyện tình cảm của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Nam Em bất ngờ lên tiếng giữa lùm xùm biến mất, xóa hình bạn trai: Coi như bài học, sau này không có vậy nữa-4
Nam Em.

Trước đó, Nam Em bất ngờ xác nhận thông tin cô chuẩn bị kết hôn vào đầu năm 2024. Vị hôn phu của cô là nam doanh nhân B.H.C và cả hai quyết định về chung một nhà sau 6 tháng tìm hiểu nhau.

Không chỉ vậy, người đẹp còn không ngần ngại thừa nhận mình là người bày tỏ tình cảm và chinh phục nửa kia trước, tiết lộ bạn trai là người từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ nên khá dè chừng trong chuyện tình cảm.

Nam Em chia sẻ, cô và vị hôn phu tìm thấy ở nhau sự thấu hiểu, đồng cảm những tổn thương trong quá khứ của nhau. Về phía nam doanh nhân, anh tiết lộ việc lúc trước từng bị phản bội nên mất niềm tin vào tình yêu.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em bất ngờ lên tiếng giữa lùm xùm biến mất, xóa hình bạn trai: 'Coi như bài học, sau này không có vậy nữa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO