Nam Định trụ hạng, Sài Gòn FC mất quyền tự quyết

Thanh Vũ| 13/11/2022 20:23

Nam Định chính thức giành vé trụ hạng sau chiến thắng trước Sài Gòn FC ở vòng 25 Night Wolf V.League 2022.

Nam Định trụ hạng, Sài Gòn FC mất quyền tự quyết
Nam Định thắng thuyết phục Sài Gòn FC. Ảnh: TH

Sài Gòn FC hành quân đến sân Thiên Trường trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương chỉ có sự phục vụ của một ngoại binh là tiền đạo Matheus. Trong bối cảnh không còn gì để mất, các cầu thủ Sài Gòn FC vẫn thi đấu vô cùng nỗ lực trên sân Thiên Trường. Tuy nhiên, đội bóng Sài thành cũng chỉ đứng vững được trong hơn 20 phút.

Từ tình huống ném biên mạnh của Xuân Tân ở phút 24, Rodrigo đánh đầu chiến thuật ra sau cho Mansaray và tiền đạo người Mỹ nhả lại bóng vừa vặn cho Rodrigo vung chân hết lực, bắn bóng qua hai chân Văn Phong để đưa Nam Định vươn lên dẫn bàn.

Nam Định liên tục ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC. Ảnh: TH
Nam Định liên tục ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC. Ảnh: TH

Khó khăn càng chồng chất cho Sài Gòn FC khi đội trưởng Cao Văn Triền lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 43 khiến đội nhà bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Rodrigo không phạm sai lầm nào, dứt điểm vào góc cao hạ gục thủ môn Văn Phong.

Bị dẫn trước 2-0, Sài Gòn FC nhanh chóng vỡ trận trong hiệp hiệp một. Chỉ 1 phút sau quả phạt đền, Rodrigo tiếp tục "gieo sầu" cho Sài Gòn FC khi ghi bàn giúp Nam Định vươn lên dẫn 3-0 ở phút 44.

Bước sang hiệp 2, Nam Định chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi đó Sài Gòn FC dù rất nỗ lực cũng không thể xuyên thủng mành lưới Nam Định trong 45 phút của hiệp đấu thứ 2.

Chung cuộc, Nam Định giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0, qua đó chính thức giành vé trụ hạng khi hơn Sài Gòn FC 4 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 1 vòng.

Trong khi đó, Sài Gòn FC không còn quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Đoàn quân của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương buộc phải giành chiến thắng ở vòng cuối cùng và trông chờ Hà Tĩnh sẽ thất bại trước Thanh Hoá.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Định trụ hạng, Sài Gòn FC mất quyền tự quyết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO