Nam Định: Nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong là học sinh hiền lành

Tuệ Nhi| 09/05/2023 12:33

Vụ việc học sinh Đ.H.A.P. (sinh năm 2006, học lớp 11 Trường THPT An Phúc, Nam Định) bị một học sinh lớp 12 đâm tử vong vào chiều 8/5 đang được điều tra, làm rõ.

Sáng 9/5, trao đổi với PV Dân trí, ông Cao Xuân Hùng - Giám đốc Sở GD&ĐT Nam Định cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin về vụ việc. Sở đã yêu cầu nhà trường phối hợp cùng các cơ quan chức năng xem xét, điều tra thật kỹ để báo cáo Sở cũng như tỉnh về vụ việc đau lòng này.

Nam Định: Nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong là học sinh hiền lành - 1

Nam sinh lớp 11 bị tước đoạt mạng sống vì những vết thương chí mạng (Ảnh: NDCC)

Chiều 8/5, sau khi kết thúc giờ học vào khoảng 16h55, học sinh Đ.H.A.P. đã ngồi nhờ xe em T.V.S. ( bạn cùng lớp) về đến ngã 3 xã Hải Phong (đường rẽ sang xã Hải An), thì chuyển sang đi nhờ xe một thanh niên khác (cơ quan Công an đang điều tra về danh tính) đi về hướng xã Hải An.

Khi về đến đoạn giáp giữa xã Hải Phong và xã Hải An, học sinh Đ.H.A.P. bị đâm. Sau khi bị tấn công, em được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Hải Phong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Hiệu trưởng cùng các giáo viên nhà trường đã ra trạm y tế xã Hải Phong phối hợp với các bác sĩ, công an xã Hải Phong cấp cứu tại chỗ cho nạn nhân. Sau đó, nhà trường cùng gia đình đưa học sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hải Hậu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, khoảng 18h25 cùng ngày, em Đ.H.A.P đã tử vong.

Ông Bùi Văn Đạt - Hiệu trưởng Trường THPT An Phúc cho biết thêm, qua đánh giá của giáo viên chủ nhiệm và các giáo viên bộ môn nhà trường, em Đ.H.A.P. trong thời gian học tập và rèn luyện ở trường là học sinh ngoan, hiền lành, chấp hành tốt nội quy của trường và không có biểu hiện bất thường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: Nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong là học sinh hiền lành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO