Nam Định hoà Bình Dương 1-1, vẫn chưa thoát hiểm trong cuộc đua trụ hạng

Thanh Vũ| 30/10/2022 21:18

Nam Định vẫn chưa thể thoát nhóm đua trụ hạng sau trận hoà 1-1 trước Bình Dương ở vòng 22 Night Wolf V.League 2022.

Nam Định hoà Bình Dương 1-1, vẫn chưa thoát hiểm trong cuộc đua trụ hạng
Nam Định có trận hoà đáng tiếc trước Bình Dương. Ảnh: VPF

Nam Định có cơ hội mở tỉ số ngay phút 15 khi trọng tài Ngọc Hà cho họ hưởng phạt đền sau tình huống Khánh Duy của Bình Dương phạm lỗi với Đình Sơn trong vòng cấm. Tuy nhiên, phải đến 2 lần thực hiện phạt đền, Nam Định mới được ăn mừng từ tình huống dứt điểm thành công của Rodrygo. Trước đó, cú sút phạt đền đầu tiên của Mansaray bị thủ thành Sơn Hải cản phá nhưng trọng tài biên đã phát hiện ra việc Sơn Hải di chuyển sớm trước

Sau nhiều nỗ lực, phải chờ đến đầu hiệp 2, Bình Dương mới có bàn gỡ hoà, và lần này bàn thắng của đội chủ nhà cũng đến từ một quả phạt đền. Trọng tài Ngọc Hà cho Bình Dương hưởng 11m sau khi Phạm Mạnh Hùng phạm lỗi rõ ràng với Tiến Linh. Số 10 Eydison dễ dàng đánh lừa Liêm Điều để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Nam Định không thể duy trì lợi thế dẫn trước. Ảnh: NDFC
Nam Định không thể duy trì lợi thế dẫn trước. Ảnh: NDFC

Thời gian còn lại, Bình Dương là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Các đường lên bóng của đội chủ nhà cũng trở nên nhịp nhàng và sắc sảo. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Lư Đình Tuấn vẫn thiếu sự quyết đoán cần thiết trong những tình hướng quyết định để có thể ghi thêm bàn.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Đây có thể xem là kết quả chấp nhận được của Nam Định trong ngày huấn luyện viên Vũ Hồng Việt trao cơ hội cho nhiều cầu thủ ở độ tuổi 20, 21. Tuy nhiên, với 20 điểm và vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, khoảng cách giữa đội bóng thành Nam với vị trí cuối bảng chỉ là 1 điểm. Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cần tích luỹ từng điểm số trong 4 trận còn lại nếu không muốn xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa giải năm sau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Định hoà Bình Dương 1-1, vẫn chưa thoát hiểm trong cuộc đua trụ hạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO