Nam Định gặp Bình Dương ở tứ kết Cúp Quốc gia

Thanh Vũ| 13/03/2024 23:05

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bình Định giúp Nam Định giành vé vào tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023-2024.

Nam Định gặp Bình Dương ở tứ kết Cúp Quốc gia
Nam Định vào tứ kết Cúp Quốc gia 2023-2024. Ảnh: Nam Định FC

Tối 13.3, Nam Định có chuyến làm khách đến sân của Bình Định ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023-2024. Với quyết tâm giành vé đi tiếp, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt của Nam Định tung ra đội hình gần như mạnh nhất với sự xuất hiện của cả 3 ngoại binh.

Nam Định là đội có thế trận tốt hơn trong hiệp 1, nhưng cũng không quá áp đảo. Các học trò của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cố gắng tiếp cận khung thành Bình Định bằng những quả tạt từ xa nhưng không có sự khác biệt. Bình Định cũng nỗ lực chơi áp sát và tung ra được vài cú sút xa. Tuy nhiên, những pha dứt điểm này đều không thể làm khó thủ môn Nguyên Mạnh.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì Nam Định đã khai thông bế tắc ở đúng những phút cuối. Ngay sau khi Bình Định dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc, đội khách có pha phản công đầy tốc độ. Văn Vĩ là người đi bóng đột phá trước khi căng ngang vào phía trong. Hendrio sau đó chỉ việc dứt điểm vào lưới trống để ghi bàn.

Bị dẫn bàn nhưng Bình Định cũng không thể tạo sự khác biệt trong hiệp 2. Nam Định vẫn làm chủ trận đấu trong khi Bình Định chỉ có thể lùi sâu phòng ngự. Mặc dù vậy, đội bóng thành Nam cũng không tạo ra cơ hội nào thật sự rõ nét.Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 cho Nam Định. Với kết quả này, thầy trò huấn luyện viên Vũ Hồng Việt sẽ chạm trán Bình Dương ở tứ kết Cúp Quốc gia 2023-2024.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nam Định gặp Bình Dương ở tứ kết Cúp Quốc gia
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO