Nam Định gạch tên cựu sao HAGL khỏi danh sách thi đấu

02/04/2024 10:55

Hữu Tuấn không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu giai đoạn 2 V-League 2023/2024, nhưng vẫn thuộc biên chế của Nam Định.

CLB Nam Định hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/2024. Đội chủ sân Thiên Trường chiêu mộ Lucas, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh và Tuấn Anh để quyết tâm đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Đưa về thêm những tân binh đồng nghĩa với việc Nam Định sẽ phải gạch tên một số cầu thủ để lấy suất đăng ký với Ban tổ chức. Cái tên đáng chú ý nhất bị Nam Định gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2023/2024 là trung vệ Hữu Tuấn.

Hữu Tuấn không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu giai đoạn 2, nhưng vẫn thuộc biên chế của Nam Định. Hữu Tuấn là trụ cột của đội bóng thành Nam ở giai đoạn lượt đi khi ra sân 12 trận tại sân chơi V-League. Tuy nhiên, ở cuối giai đoạn 1, trung vệ này xuống phong độ và mắc những sai lầm.

Trong trận đấu với Thanh Hóa, Hữu Tuấn mắc lỗi trực tiếp dẫn tới 2 quả phạt 11m. Phút 22, Hữu Tuấn dùng tay chơi bóng trong vòng cấm và trọng tài cho đội khách hưởng quả phạt đền. May mắn đã ở bên Nam Định khi Thanh Hóa thực hiện không thành công. Nhưng đến phút cuối trận, lại là Hữu Tuấn khiến đội nhà điêu đứng. Một pha tranh chấp trong vòng cấm, trung vệ này đã phạm lỗi, VAR can thiệp và trọng tài một lần nữa cho đội khách hưởng phạt đền. Lần này trên chấm 11m, Thanh Hóa đã ghi bàn với cú đá chuẩn xác của Luiz Antonio.

nguyen-huu-tuan-trung-ve-mang-dang-dap-ht-01-1572918701-width1000height680.jpg
Hữu Tuấn thi đấu sa sút

Ngoài 2 tình huống mắc sai lầm vừa qua, Hữu Tuấn cũng tỏ ra thiếu an toàn khi đá trung vệ ở các trận đấu từ đầu mùa.

Đây là điều rất đáng tiếc với Hữu Tuấn, người từng được đánh giá là trung vệ nội hàng đầu V-League nhờ sự xông xáo, quyết tâm thi đấu và khả năng đánh chặn tốt. Nhưng có lẽ tuổi tác đã khiến anh sa sút. Ở tuổi 32, trung vệ này đuối sức thấy rõ.

Theo lịch thi đấu, Nam Định sẽ đối đầu với Bình Định tại vòng 15 V-League 2023/2024 trên sân Thiên Trường. Sau vòng đấu này, sân chơi cao nhất Việt Nam sẽ tạm nghỉ gần 1 tháng nhường chỗ cho U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Định gạch tên cựu sao HAGL khỏi danh sách thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO