Nam diễn viên Việt qua đời sau gần 6 tháng kết hôn, cuộc sống của người vợ giờ ra sao?

08/05/2024 14:43

Công bố tái hôn vào đúng ngày sinh nhật của chồng quá cố sau hơn 4 năm anh ra đi, Kiều Oanh khiến nhiều người thương cảm và cầu chúc cô hạnh phúc.

Kiều Oanh và cố diễn viên – người mẫu Duy Nhân từng có 4 năm yêu nhau trước khi kết hôn vào cuối năm 2014. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau đám cưới, Duy Nhân phát hiện bị bệnh ung thư vòm họng và qua đời vào tháng 5/2015 ở tuổi 29.

Sự ra đi của diễn viên Duy Nhân khiến nhiều người thương cảm khi tuổi đời còn quá trẻ và sự nghiệp cũng đang kỳ rực rỡ. Bên cạnh đó, mọi người còn xót xa cho nỗi đau quá lớn của Kiều Oanh khi còn quá trẻ đã phải làm góa phụ.

Nam diễn viên Việt qua đời sau gần 6 tháng kết hôn, cuộc sống của người vợ giờ ra sao?-1
Kiều Oanh và chồng quá cố - người mẫu diễn viên Duy Nhân.

Sau sự ra đi của Duy Nhân, Kiều Oanh sống kín tiếng nhưng vẫn luôn được báo giới cũng như khán giả quan tâm. Tháng 10/2019, sau hơn 4 năm ngày Duy Nhân ra đi, Kiều Oanh thông báo tái hôn.

Điều đặc biệt là, cô công khai thông tin này vào đúng ngày sinh nhật của chồng quá cố - diễn viên Duy Nhân. Trong tâm thư, Kiều Oanh viết: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?

Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi.

Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét tôi ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn".

Cô cũng bày tỏ thêm: "Có những điều không phải không nhắc tới là đã quên, mà vì nó đáng được trân trọng hơn tất thảy nên tôi sẽ dùng cách giữ kín. Nhắc đi nhắc lại, nói ra hoài cũng quá là tầm thường. Càng quý thì càng được giấu kín, với tôi là vậy".

Nam diễn viên Việt qua đời sau gần 6 tháng kết hôn, cuộc sống của người vợ giờ ra sao?-2Nam diễn viên Việt qua đời sau gần 6 tháng kết hôn, cuộc sống của người vợ giờ ra sao?-3Nam diễn viên Việt qua đời sau gần 6 tháng kết hôn, cuộc sống của người vợ giờ ra sao?-4Nam diễn viên Việt qua đời sau gần 6 tháng kết hôn, cuộc sống của người vợ giờ ra sao?-5Nam diễn viên Việt qua đời sau gần 6 tháng kết hôn, cuộc sống của người vợ giờ ra sao?-6
Vợ cố diễn viên Duy Nhân hiện đang hạnh phúc với gia đình mới của cô.

Ông xã hiện tại của Kiều Oanh là 1 doanh nhân trong lĩnh vực chứng khoán, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Sau gần 5 năm tái hôn, qua những hình ảnh Kiều Oanh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy, cô đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng và con trai đầu lòng.

Ở tuổi 40 nhưng nhan sắc Kiều Oanh vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Cô kinh doanh online và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Việt qua đời sau gần 6 tháng kết hôn, cuộc sống của người vợ giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO