Nam diễn viên Hàn cát-xê 10 tỷ khoe thân táo bạo nhưng phim vẫn flop

18/12/2021 12:27

Nam thần đắt giá nhất xứ Hàn Kim Soo Hyun từng có một “bom xịt” đáng xấu hổ và bị coi là “vết nhơ” hiếm hoi trong sự nghiệp.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Vượt qua nhiều ngôi sao đình đám hàng đầu, Kim Soo Hyun trở thành diễn viên được trả lương cao nhất với 500 triệu won/tập (khoảng 10 tỷ đồng).

Nam diễn viên Hàn cát-xê 10 tỷ khoe thân táo bạo nhưng phim vẫn flop-1

Được coi là bàn tay vàng trong làng chọn kịch bản, nam diễn viên sở hữu nhiều “bom tấn” nổi đình đám toàn Châu Á và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới, Hậu Trường Giải Trí, Điên Thì Có Sao.

Bộ phim mới nhất đánh dấu sự trở lại của “cụ giáo” là One Ordinary Day cũng được đánh giá rất cao và nam diễn viên một lần nữa chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất tốt.

Nam diễn viên Hàn cát-xê 10 tỷ khoe thân táo bạo nhưng phim vẫn flop-2

Kim Soo Hyun luôn nhận được thành công vang dội với mỗi bộ phim mà mình tham gia. Tuy nhiên, với lần trở lại màn ảnh lớn vào năm 2017 cùng bộ phim Real, Kim Soo Hyun đã phải nhận thất bại hiếm hoi trong sự nghiệp.

Trong Real người hâm mộ có thể nhìn thấy một Kim Soo Hyun mà trước nay chưa từng thấy. Bộ phim là câu chuyện nói về cuộc gặp gỡ của một ông chủ tổ chức casino Jang Tae Young (Kim Soo Hyun) và một nhà đầu tư đáng ngờ có ngoại hình giống hệt anh, một Jang Tae Young khác cùng đại ca xã hội đen Dae Bu (Sung Dong Il).

Nam diễn viên Hàn cát-xê 10 tỷ khoe thân táo bạo nhưng phim vẫn flop-3

Kim Soo Hyun đã thể hiện hai vai diễn, đến những cảnh hành động và đặc biệt là cả cảnh khỏa thân và giường chiếu vô cùng nóng bỏng.

Tuy nhiên sự hy sinh của nam diễn viên lại nhận về “trái đắng”. Được quảng bá rầm rộ và có kinh phí đầu tư lên tới 11 triệu đô, Real chỉ mang về cho ekip vỏn vẹn 3 triệu đô doanh thu.

Nam diễn viên Hàn cát-xê 10 tỷ khoe thân táo bạo nhưng phim vẫn flop-4

Bộ phim được nhận định là thảm họa phòng vé xứ Hàn. Nội dung bị đánh giá là sáo rỗng, thiếu tính thống nhất, không truyền tải được thông điệp gì, các cảnh phim đều khiến khán giả mệt mỏi và chán ghét.

Bên cạnh đó là khâu biên tập, hiệu ứng rất thiếu chuyên nghiệp. Nhiều khán giả còn đùa rằng họ quay phim bằng điện thoại còn chuẩn hơn ekip bộ phim này.

Màn khoe thân của Kim Soo Hyun bị lộ trong thời gian phim công chiếu và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Những cảnh nóng trong phim bị chê rẻ tiền, không cần thiết và gắn mắc chiêu trò quảng cáo bẩn.

Nam diễn viên Hàn cát-xê 10 tỷ khoe thân táo bạo nhưng phim vẫn flop-5Nam diễn viên Hàn cát-xê 10 tỷ khoe thân táo bạo nhưng phim vẫn flop-6

Thêm một điều khiến Kim Soo Hyun bị chỉ trích nặng nề là anh đã đầu tư tới 7 triệu đô để thực hiện “bom xịt” này. Từ giữa quá trình quay, phim vướng vào những rắc rối mâu thuẫn nội bộ cũng như thay đổi đạo diễn. Điều đặc biệt, đạo diễn chỉ đạo nửa sau quá trình quay phim là Lee Sa Rang, anh họ của nam diễn viên.

Đây chính là một “vết nhơ” trong chặng đường làm nghề đầy huy hoàng của nam thần đắt giá nhất xứ Hàn. Tuy nhiên, Kim Soo Hyun vẫn mạnh mẽ đứng dậy sau thất bại và những tác phẩm sau đó của anh vẫn rất thành công và được đón nhận.

Thủy Tiên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Hàn cát-xê 10 tỷ khoe thân táo bạo nhưng phim vẫn flop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO