Nam diễn viên giải nghệ vì đóng phim 8 năm vẫn không nổi

13/11/2021 11:02

Chưa bước sang tuổi 30, Từ Văn Hạo bất ngờ tuyên bố sẽ từ bỏ nghiệp diễn để theo đuổi công việc khác.

Tối 12/11, nam diễn viên trẻ Từ Văn Hạo đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân, tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí.

Lời tâm sự của anh thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng, đồng thời lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất.

Từ Văn Hạo cũng tự chế giễu bản thân đóng phim 8 năm chưa từng được lên hotsearch, nay nhờ giải nghệ mà cũng ít nhiều được chú ý.

Nam diễn viên giải nghệ vì đóng phim 8 năm vẫn không nổi-1

Trong bài viết, nam diễn viên trẻ bày tỏ: "Gần đây, áp lực rất lớn! Đóng phim nhiều năm như vậy mà cũng không có tác phẩm nào nổi bật. Tâm lý tôi liền sụp đổ.

Năm 2013 lặn lội đến Bắc Kinh, trong mắt ngập tràn mơ ước. Tôi cùng 5 người bạn khác chen chúc trong một căn phòng rộng 44 mét vuông, giá thuê 1100 NDT (gần 4 triệu đồng) mỗi người một tháng. Ba người chen nhau trên một chiếc giường đơn để ngủ.

Tôi không nhận được một vai diễn nào trong 8 tháng, cả người có không đến 500 NDT (1,8 triệu đồng). Dù vậy, tôi vẫn không từ bỏ sự kiên trì muốn trở thành một diễn viên.

Thế rồi hiện thực tàn khốc, thời gian và năm tháng đã mài mòn đi ý chí. Sắp 30 nhưng vẫn không đạt được điều gì, những vụn vặt cuộc sống khiến tôi không thể cứ mãi như trước".

Sau cùng, Từ Văn Hạo viết lời chia tay với những nhân vật anh từng đóng: "Tạm biệt tất cả những vai diễn tôi đã nỗ lực hết mình".

Nam diễn viên giải nghệ vì đóng phim 8 năm vẫn không nổi-2

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận đồng cảm với Từ Văn Hạo, đồng thời chia sẻ cảm nghĩ giới showbiz không chỉ có sự hào nhoáng, mà còn có rất nhiều ngôi sao trẻ vô danh ngày ngày chật vật tìm kiếm cơ hội.

Từ Văn Hạo sinh năm 1993, trước đó từng tham gia vai phụ trong nhiều tác phẩm như Trích Lời Gián Điệp, Thập Nhị Đàm, Song Diện Thần Thám...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên giải nghệ vì đóng phim 8 năm vẫn không nổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO