Nam diễn viên đình đám tiêu 100 triệu/tháng dù phải đi rửa xe kiếm sống

26/11/2023 14:47

Từng là nam thần được nhiều khán giả nữ yêu thích nhưng sự nghiệp của Cao Quân Hiền lại sớm nở chóng tàn, buộc anh phải làm nhiều nghề để mưu sinh, trong đó có cả việc rửa xe.

Gần đây, Đài TVB đã công chiếu bộ phim Nữ Hoàng Tin Tức nhân dịp kỷ niệm 56 năm thành lập đài. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên đắt giá như Xa Thi Mạn, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh… và đặc biệt là sự quay trở lại của nam thần một thời Cao Quân Hiền. Ngay lập tức, những thông tin xoay quanh cuộc sống của nam diễn viên đã thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả.

Nam diễn viên đình đám tiêu 100 triệu/tháng dù phải đi rửa xe kiếm sống-1
Cao Quân Hiền thời kỳ đỉnh cao.

Cao Quân Hiền sinh năm 1984 và gia nhập làng giải trí sau khi đạt giải Quán quân mùa 1 của cuộc thi Mr Hong Kong. Nam diễn viên từng được mệnh danh là nam thần đời đầu của Đài TVB và sở hữu mức lương khủng tại TVB thời mới gia nhập.

Vào những năm đầu sự nghiệp, tên tuổi Cao Quân Hiền lên như diều gặp gió khi liên tục tham gia nhiều dự án phim hot như Cảnh Sát Mới Ra Trường, Bằng Chứng Thép 2, Anh Hùng Trong Biển Lửa...

Tuy nhiên, sau nhiều năm diễn xuất, Cao Quân Hiền vẫn chỉ được khán giả nhớ mặt vì đẹp trai trong khi khả năng diễn xuất của anh không tạo được dấu ấn riêng. Dần dà, Cao Quân Hiền bị “thất sủng” và TVB không cho anh tham gia nhiều dự án phim ảnh. Thậm chí, TVB từng âm thầm từ chối vai diễn trị giá 2 tỷ đồng dành cho Cao Quân Hiền khiến anh bất ngờ.

Nam diễn viên đình đám tiêu 100 triệu/tháng dù phải đi rửa xe kiếm sống-2
Cao Quân Hiền khi rời TVB.

Không còn được đài TVB o bế, Cao Quân Hiền quyết định dứt áo ra đi. Hình ảnh Cao Quân Hiền ôm một chiếc thùng giấy rời khỏi trụ sở của Đài TVB từng gây sốt trên các mặt báo một thời.

Tuy nhiên, sau khi rời TVB, sự nghiệp của Cao Quân Hiền vẫn tiếp tục lao dốc không phanh và anh gần như bốc hơi khỏi làng giải trí. Để mưu sinh, Cao Quân Hiền từng phải đi học việc và làm nhiều nghề cùng lúc. Thậm chí, Cao Quân Hiền còn từng bị bắt gặp phải đi rửa xe thuê.

Nam diễn viên đình đám tiêu 100 triệu/tháng dù phải đi rửa xe kiếm sống-3
Hình ảnh nam diễn viên phải rửa xe kiếm sống.

Bất chấp việc tiếng tăm đi xuống, Cao Quân Hiền vẫn giữ cho mình lối sống xa hoa. Nam diễn viên từng tiết lộ với truyền thông mình từng tiêu tới 30.000 NDT (tương đương 100 triệu đồng/tháng), trong đó, anh dành ra khoảng 10 triệu đồng để đi tẩm quất, massage 5 lần/tuần. Vào thời điểm đó, Cao Quân Hiền từng bị chỉ trích vì lối sống không biết tiết kiệm và hoang phí quá đà.

Sự xuất hiện trở lại của Cao Quân Hiền được kỳ vọng sẽ giúp nam diễn viên lấy lại vị thế của mình. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng rất khó để Cao Quân Hiền có thể quay lại thời hoàng kim dù nhan sắc hiện tại vẫn đẹp trai, khi giới giải trí Trung Quốc hiện có quá nhiều nam thần.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên đình đám tiêu 100 triệu/tháng dù phải đi rửa xe kiếm sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO