Nam diễn viên đình đám Thái Lan bị nghi ngờ sát hại bạn gái với 20 vết đâm

Tổng hợp,| 06/08/2021 11:26

Mới đây, nam diễn viên người Thái Toytoy đã bị nghi ngờ sát hại bạn gái với 20 vết đâm.

Thanaphat Chanakulpisan là một trong những diễn viên Thái Lan đang nổi sau bộ phim đam mỹ đình đám "Why R U?". Ngay khi bộ phim này được công chiếu, nó đã nhanh chóng nổi tiếng tại Thái, và cũng được biết đến rộng rãi tại Việt Nam.

Thana

Mới đây, tin tức Thanaphat Chanakulpisan bị nghi ngờ sát hại bạn gái đã nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ. Theo truyền thông Thái Lan, nam ngôi sao trong bộ phim đã ra tay với người tình vào rạng sáng ngày 6 tháng 8. Nam ngôi sao cho biết, trước khi xảy ra vụ việc có tranh cãi với bạn gái về công việc trong showbiz. Ngay lập tức, cô gái đã đuổi Thanaphat ra ngoài.

thana

Mọi chuyện tưởng chừng như yên ắng, nhưng trong lúc nam diễn viên dọn dẹp đồ đạc cá nhân để rời đi, thì bạn gái vẫn liên tục chửi mắng. Điều này khiến Thanaphat tức giận. Anh đã cầm con dao gọt hoa quả và đâm 20 nhát vào ngực bạn gái. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Sự việc nhanh chóng được cả showbiz Thái Lan biết đến và dần lan rộng sang quốc tế. Netizen Việt Nam cũng đã có những phản ứng "rùng mình" trước hành động này.

"Drama Thaibiz không đùa được đâu. Xem phim rồi mà tự nhiên ngồi nghĩ mãi mới ra ông này đóng vai nào trong "Why R U?"."

"Showbiz Việt, Trung, Thái năm nay được mùa bội thu Drama."

"Kinh dị quá, sao lại tàn nhẫn như vậy?"

"Showbiz Châu Á dạo này đáng sợ ghê."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên đình đám Thái Lan bị nghi ngờ sát hại bạn gái với 20 vết đâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO