Nam diễn viên bị chỉ trích khi đùa kém duyên về tình cũ liên quan đến chuyện nhạy cảm!

Tổng hợp,| 09/09/2021 11:18

Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Anh đã bị cộng đồng mạng ném đá khi đùa vô duyên về tình cũ.

Trong những năm gần đây, Huỳnh Anh là nhân vật gây tranh cãi của làng giải trí khi anh liên tục vướng vào những thị phi như thái độ ngôi sao, đi trễ, quỵt tiền,... Mới đây, nam diễn viên lại bị chỉ trích do phát ngôn kém duyên về tình cũ.

Huỳnh Anh

Vào tối 8/9, Huỳnh Anh tiếp nối dàn sao Việt đu trend khoe ảnh ngày ấy - bây giờ. Thay vì nhận được những bình luận khen ngợi, nam diễn viên vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích vì có phát ngôn kém duyên liên quan đến người yêu cũ là MC Hoàng Oanh.

Huỳnh Anh

Cụ thể, ngay phía dưới phần bình luận, khi có một netizen nhận xét Huỳnh Anh: "Hiện tại nhìn anh chững chạc, đàn ông bản lĩnh quá, nhưng c*** bé", nam diễn viên liền đáp trả: "Chỉ có ai xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh đi lấy Tây hả". Lập tức, Huỳnh Anh nhận loạt "gạch đá" từ cư dân mạng trước phát ngôn kém duyên, được cho là đang nhắc đến người yêu cũ là MC Hoàng Oanh. Mỹ nhân này sau khi chia tay Huỳnh Anh tổ chức hôn lễ với ông xã ngoại quốc và hiện đang sống tại nước ngoài.

Huỳnh Anh

Liên quan đến vấn đề này, ngay sau đó Huỳnh Anh lập tức lên tiếng: "Các bác xin thôi bàn về kích thước của tui được không. Vợ tui hài lòng là tui mãn nguyện rồi... Please stop discussion! (Tạm dịch: Vui lòng ngừng thảo luận)".

Hiện tại, làn sóng chỉ trích Huỳnh Anh vẫn rất mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng anh quá kém duyên:

"Thở ra câu đã thấy vô duyên rồi còn cố đấm ăn xôi rep thêm mấy câu nữa cơ."

"Hoàng Oanh kiểu : ciu bé thật mà mấy bà ơi. Oh my god bà lun."

"Đẹp trai không đi kèm với miếng duyên nha cha nội."

"Duyên thế này bảo sao đi đóng phim bao nhiêu năm vẫn chỉ là diễn viên hạng B."

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nam diễn viên bị chỉ trích khi đùa kém duyên về tình cũ liên quan đến chuyện nhạy cảm!
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO