Nam chính ‘Hẹn hò chốn công sở’ từng gây sốt khi đến Việt Nam

12/03/2022 08:28

Ahn Hyo Seop là diễn viên trẻ nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí Hàn Quốc, được biết đến với vai diễn Seo Woo Jin trong Người thầy y đức 2 và vai nam chính Kang Tae Moo trong Hẹn hò chốn công sở.

Nam chính ‘Hẹn hò chốn công sở’ từng gây sốt khi đến Việt Nam

Ahn Hyo Seop, hay Paul Ahn sinh ngày 17/4/1995, ở thủ đô Seoul nhưng lại lớn lên ở thành phố Toronto và mang quốc tịch Canada. Năm 17 tuổi, anh một mình quay về Hàn Quốc để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Sao trẻ trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment, mong muốn ra mắt trong một nhóm nhạc idol nhưng không thành công. Sau đó anh chuyển sang Starhaus Entertainment để theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Ahn Hyo Seop ra mắt với tư cách diễn viên năm 2015 với bộ phim Tình yêu bóng nước. Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia đóng chính trong Nữ hoàng của chiếc nhẫn, Người bố xa lạ, Vẫn mãi tuổi 17 Quản lý đỉnh cao. Năm 2019, Ahn Hyo Seop và Park Bo-young nên duyên trong bộ phim viễn tưởng lãng mạn Viên đá bí ẩn.

Tuy nhiên, phải đến đầu năm 2020, cái tên Ahn Hyo Seop mới thực sự phổ biến trong cộng đồng yêu thích phim Hàn khi anh đóng vai nam chính trong Người thầy y đức 2 cùng với nữ chính Lee Sung-kyung. Anh hoàn thành xuất sắc vai diễn một bác sĩ trẻ tài năng, mạnh mẽ và chính trực.

Tuy ban đầu Ahn Hyo Seop gặp nhiều khó khăn vì tiếng Hàn không chuẩn và bị nghi ngờ tài năng, anh dần khẳng định khả năng diễn xuất và chinh phục khán giả với vẻ ngoài đẹp trai, giọng nói trầm ấm và nhiều tài năng lẻ như ca hát, đánh đàn.

Vai bác sĩ Seo Woo Jin lạnh lùng nhưng ấm áp cùng nữ đồng nghiệp Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung đóng) được khán giả yêu mến. Nụ hôn của Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung ở cuối phim gây bão màn ảnh, được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Năm 2019, Ahn Hyo Seop từng gây sốt với khán giả Việt Nam khi ghé quán bún bò ăn và bị chụp ảnh hồi tham gia lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) tổ chức tại Mỹ Đình. Ahn Hyo Seop đến Hà Nội sớm và ở một khách sạn trên đường Lê Đức Thọ. Trước lễ trao giải, Ahn Hyo Seop cùng bạn bè dạo chơi và thưởng thức bún bò. Hình ảnh Ahn Hyo Seop thưởng thức bún bò loan truyền trên mạng xã hội. Ahn Hyo Seop được ngợi khen về ngoại hình, tính cách giản dị, thân thiện.

Gần đây, Ahn Hyo Seop vào vai Kang Tae Moo trong Hẹn hò chốn công sở, một lần nữa “đốn tim” khán giả với vẻ ngoài trưởng thành, lịch thiệp của một CEO. Nhan sắc như bước ra từ trong truyện và tương tác đỉnh cao của hai diễn viên chính Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đem đến một mối tình công sở ngọt ngào, hài hước và lãng mạn.

Trong Hẹn hò chốn công sở, Ahn Hyo Seop vào vai Kang Tae Mu – cháu trai tổng giáo đốc của tập đoàn lớn. Kang Tae Mu đẹp trai, tài năng, giàu có vướng vào chuyện hẹn hò đầy bi hài với một nữ nhân viên cùng công ty.

Ahn Hyo Seop từng được thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - Innisfree - chọn làm gương mặt đại diện toàn cầu.

Dù luôn thành công trong cảnh quay tình cảm ngọt ngào với các bóng hồng của làng giải trí Hàn như Kim Yoo Jung, Lee Sung-kyung và Park Bo Young, nam tài tử điển trai lại chưa từng dính tin đồn hẹn hò với một bạn diễn nào. Nam diễn viên cho biết, hiện tại anh muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất mới khởi sắc.

Ahn Hyo Seop dành 6 năm để chứng minh thực lực và đam mê diễn xuất với khán giả và người hâm mộ, trở thành một trong những nam diễn viên trẻ tuổi có triển vọng nhất Hàn Quốc. Nam diễn viên ngày càng khiến người hâm mộ choáng ngợp với vẻ đẹp trai và lịch lãm của nam diễn viên.

Trà My

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam chính ‘Hẹn hò chốn công sở’ từng gây sốt khi đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO