Nam chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' Ahn Hyo Seop là 'hoa có chậu'?

05/04/2022 19:28

Ahn Hyo Seop vướng nghi án hẹn hò đa 5 năm, song nhà gái không phải bạn diễn Kim Se Jeong.

Nổi đình đám sau bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đang là cặp đôi được cư dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Tuy nhiên mới đây, kênh Youtube nổi tiếng Sojang bất ngờ hé lộ việc Ahn Hyp Seop hiện đã có bạn gái, thậm chí cặp đôi đã hẹn hò được 5 năm.

Theo tiết lộ, bạn gái Ahn Hyo Seop là nữ diễn viên Park Ji Hyun. Anh kém bạn gái 1 tuổi, đồng thời cả hai chưa hợp tác cùng nhau trong bất cứ dự án phim nào.

Nam chính Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop là hoa có chậu?-1

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi cùng là người mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang vào năm 2017. Hai người chụp nhiều bộ ảnh quảng cáo với nhau cho đến năm 2018, từ đó trở nên thân thiết.

Sau khi Park Ji Hyun chia tay bạn trai cũ là phát thanh viên Cho Hang Ri, cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò.

Park Ji Hyun thường chia sẻ tài lẻ nấu nướng của mình thông qua tài khoản Instagram cá nhân @voyavivirel. Trong một bài đăng vào ngày 4/1/2021, cô đã đăng tải hình ảnh đang làm bánh thịt bò.

Nam chính Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop là hoa có chậu?-2
Món bánh thịt bò được Park Ji Hyun chia sẻ và phát ngôn ẩn í từ phía Ahn Hyo Seop

Cũng vào thời điểm này Ahn Hyo Seop đang tham gia bộ phim truyền hình Lovers Of The Red Sky. Nam diễn viên nói rằng anh thực sự thích bánh thịt với bạn diễn trong phim là Kim Yoo Jung.

Khi Kim Yoo Jung hỏi Ahn Hyo Seop từng mua bánh nhân thịt ở đâu, anh trả lời mình thường làm ở nhà thay vì mua ngoài hàng.

Nam chính Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop là hoa có chậu?-3

Không lâu trước đây, một cư dân mạng cũng đăng tải bài viết cho hay đã gặp Ahn Hyo Seop và Park Ji Hyun cùng tập pilates ở một địa điểm. Bài đăng gây ra nhiều tranh cãi nên người dùng này đã xóa đi không lâu sau đó.

Hiện phía Ahn Hyo Seop và Park Ji Hyun đều chưa lên tiếng trước tin đồn là một cặp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' Ahn Hyo Seop là 'hoa có chậu'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO