Nam cầu thủ cao 1,90m được mệnh danh 'Ronaldo phiên bản Hong Kong'

26/10/2023 18:02

Matt Orr (đến từ Hong Kong, Trung Quốc) thu hút nhờ mang vẻ đẹp lai và chiều cao 1,90m.

Matt Orr từ lâu nổi tiếng với biệt danh "Ronaldo phiên bản Hong Kong".

Gần đây, giới trẻ chú ý đến Matt hơn sau khi anh tham gia đại hội thể thao. Anh thường xuyên tương tác trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Nam cầu thủ cao 1,90m được mệnh danh Ronaldo phiên bản Hong Kong - 1

Cầu thủ 26 tuổi mang hai dòng máu New Zealand và Trung Quốc. Anh trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai. Thậm chí, cộng đồng mạng cho rằng, anh trông giống diễn viên Ngô Ngạn Tổ thời hoàng kim, theo GirlStyle (Ảnh: IGNV).

Nam cầu thủ cao 1,90m được mệnh danh Ronaldo phiên bản Hong Kong - 2

Nhờ chiều cao 1,90m cùng vẻ đẹp lai, Matt Orr được nhiều thương hiệu thời trang để mắt đến. Từ đó, anh thử sức với vai trò người mẫu, thường xuyên tham dự các sự kiện thời trang. Khi cởi bỏ bộ đồ thể thao, anh được nhận xét có thần thái không thua kém các thần tượng (Ảnh: MRRM).

01.jpg

Gu thời trang đời thường của Matt không cầu kỳ nhưng vẫn thu hút nhờ thể hiện sự nam tính. Những chiếc áo phông, sơ mi trơn mang gam màu trung tính được anh ưa chuộng hơn cả (Ảnh: IGNV).

Nam cầu thủ cao 1,90m được mệnh danh Ronaldo phiên bản Hong Kong - 4

Chịu ảnh hưởng từ bố từng là cầu thủ bán chuyên nghiệp, Matt bắt đầu tiếp xúc với bóng đá vào năm 3 tuổi. Anh yêu câu lạc bộ Liverpool từ khi còn nhỏ. Khi Liverpool đến Hong Kong (Trung Quốc) vào năm 2003, anh may mắn được sắp xếp đứng cạnh huyền thoại Steven George Gerrard (Ảnh: IGNV).

Nam cầu thủ cao 1,90m được mệnh danh Ronaldo phiên bản Hong Kong - 5

Việc được tiếp xúc gần với thần tượng đã tạo thêm sức mạnh cho Matt trên con đường chinh phục ước mơ. Khi còn là cậu bé 6 tuổi, anh đã quyết tâm gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số (Ảnh: IGNV).

Nam cầu thủ cao 1,90m được mệnh danh Ronaldo phiên bản Hong Kong - 6

Năm 2015, Matt sang Mỹ theo học trường thể thao nổi tiếng IMG Academy. Sau khi tốt nghiệp năm 2019, anh trở về Hong Kong và bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp (Ảnh: IGNV).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam cầu thủ cao 1,90m được mệnh danh 'Ronaldo phiên bản Hong Kong'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO