Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, không vợ con dù đi đâu cũng có người tỏ tình

03/01/2024 20:49

Nổi tiếng, giàu có, đẹp trai, tốt bụng, đi đâu cũng có phụ nữ yêu mến, tỏ tình đòi theo về làm vợ nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi 46.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 tại Hà Nội. Trước khi bén duyên với âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng là nghệ sĩ múa ballet. Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát với nhiều ca khúc như: Nhớ Gấp Ngàn Lần Hơn, Tình Đơn Côi, Mưa Tuyệt Vọng, Vắng Cha, Dáng Em, Chân Tình

Nguyễn Phi Hùng còn có khả năng sáng tác. Anh cũng là một diễn viên khi tham gia nhiều phim: Lọ Lem Thời @, Mặt Nạ Máu, Khi Đàn Ông Có Bầu, Hải Âu, Chiếc Giường Chia Đôi…

Thành công trong sự nghiệp, Nguyễn Phi Hùng còn lấn sân sang kinh doanh và làm ăn phát đạt ở cả lĩnh vực bất động sản cũng như thức ăn dinh dưỡng.

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, không vợ con dù đi đâu cũng có người tỏ tình-1
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Nam ca sĩ sở hữu biệt thự vườn ở Củ Chi, chỉ tính riêng diện tích nhà ở đã lên tới 1.6000 m2 cùng khu vườn 3.000 m2. Căn biệt thự vườn này được anh "sắm" từ hồi năm 2002.

Dù có biệt thự vườn là nơi nghỉ dưỡng mơ ước của nhiều người nhưng Nguyễn Phi Hùng lại rất ít về. Anh tâm sự, cả năm có khi chỉ về được 1, 2 lần. Đa phần thời gian, anh sống tại căn nhà khang trang ở quận 11.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Nhớ Gấp Ngàn Lần Hơn còn nổi tiếng là một người tốt bụng, tử tế. Trong 23 năm cầm mic, Nguyễn Phi Hùng chưa từng vướng scandal nào. Câu cửa miệng của anh là "thôi bỏ qua đi, kệ, không sao đâu". Anh nói mình là tuýp người ôn hòa, cảm tưởng như "đứt dây thần kinh giận".

Quản lý của Nguyễn Phi Hùng từng kể, nam ca sĩ không phải là một con người mà là một… thiên thần. Bởi vì con người có buồn có vui, có tham, sân si, có nóng giận nhưng hơn 20 chục năm làm việc, chưa từng thấy anh nổi nóng.

Đặc biệt, Nguyễn Phi Hùng là một trong những nghệ sĩ Việt cực kỳ nhiệt tình với các hoạt động vì cộng đồng, những hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền tổ quốc.

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, không vợ con dù đi đâu cũng có người tỏ tình-2
Nhờ yoga, nhảy múa cùng chế độ ăn uống lành mạnh, nam ca sĩ giữ được vóc dáng trẻ trung, vạn người mê ở tuổi 46.

Ở tuổi 46, Nguyễn Phi Hùng còn sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến nhiều người phải ghen tỵ. Nam ca sĩ tiết lộ, hơn 20 năm qua, anh chưa từng phải đổi size quần áo nhờ chăm chi tập yoga, tập múa ballet, tập nhảy cùng thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh.

Dù nổi tiếng, dù giàu có, dù đẹp trai, dù hiền lành tốt bụng, dù sở hữu mọi thứ mà bất kỳ ai cũng mong ước nhưng Nguyễn Phi Hùng lại vẫn là "lính phòng không".

Về đường tình duyên, Nguyễn Phi Hùng từng chia sẻ, anh nhiều lần đau khổ vì tình. Và lý do lận đận, theo nam ca sĩ gốc Hà Nội là vì anh quá yêu nghề. Với anh, chiếc ô tô được xem là ngôi nhà thứ hai, ngôi nhà di động. Anh ngủ trên xe nhiều hơn trên giường nên khó có cô gái nào chấp nhận được chuyện đó.

Tuy nhiên, có một sự thật mà những ai quen với Nguyễn Phi Hùng đều biết, anh rất có duyên và rất được các cô gái yêu mến. Anh đi hát ở đâu gần như cũng có người tỏ tình và muốn theo về làm vợ. Còn Nguyễn Phi Hùng thì trân trọng những tình cảm đó, chứ không đáp lại.

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, không vợ con dù đi đâu cũng có người tỏ tình-3
Nổi tiếng, giàu có, đẹp trai nhưng Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi 46.

Nam ca sĩ thẳng thắn xác nhận, hiện tại mình còn độc thân và không có quan hệ yêu đương với ai. Dù khá muộn nhưng chủ nhân hit Chân Ttình lại không vội mà bình thản chờ đợi một mối nhân duyên trời định, phù hợp, chín muối, một người đồng điệu, thấu hiểu nhau về tâm hồn cũng như tính cách.

"Tôi, cơ bản, là người cầu toàn và khó tính nên không chấp nhận mọi thứ được làm qua loa. Vấn đề hôn nhân lại càng kỹ lưỡng. Tôi đủ kiên nhẫn để chờ đợi một cuộc hoàn nhân hoàn mỹ, không có những rủi ro hay ẩn chứa rủi ro", Nguyễn Phi Hùng chia sẻ trên tờ Người Lao Động.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, không vợ con dù đi đâu cũng có người tỏ tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO