Nam ca sĩ Hàn Quốc gánh hậu quả vì lái xe sau khi uống rượu bia

23/09/2022 10:58

Công ty quản lý cho biết nam ca sĩ Heo Chan (VICTON) bị dừng hoạt động vô thời hạn và có thể sẽ bị cảnh sát tước giấy phép lái xe.

Ngày 22/9, IST Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc nam VICTON - thông báo thành viên Heo Chan phải tạm dừng hoạt động vô thời hạn do lái xe sau khi uống rượu bia.

Trong thông báo chính thức, IST cho biết cảnh sát tạm giữ Heo Chan vào sáng 20/9. Thời điểm ấy, nam ca sĩ đang về nhà sau khi gặp mặt bạn bè. Theo quy định, anh sẽ bị tước giấy phép lái xe.

Nam ca sĩ Hàn Quốc gánh hậu quả vì lái xe sau khi uống rượu bia-1

Công ty cho biết Heo Chan rất hối hận. Anh đang tự suy ngẫm về hành động lẽ ra không nên làm của bản thân. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và các bên liên quan.

Trên trang cá nhân, Heo Chan bày tỏ: "Tôi cảm nhận được nỗi đau và sự thất vọng mà tôi gây ra cho mọi người từ vụ việc này. Tôi rất hối hận. Tôi sẽ ghi nhớ tất cả lời buộc tội, khiển trách tôi vì hành vi không thể xoay chuyển này. Tôi sẽ sống cùng sự suy ngẫm sâu sắc để có thể trở thành một người không phải xấu hổ về bản thân".

Nam ca sĩ Hàn Quốc gánh hậu quả vì lái xe sau khi uống rượu bia-2

IST cho biết vì Heo Chan đột ngột tạm dừng hoạt động, các lịch trình sắp tới của VICTON sẽ diễn ra với đội hình 5 thành viên, bao gồm cả hai buổi concert 2022 VICTON Fan Concert Chronicle diễn ra ngày 15-16/10.

Heo Chan sinh năm 1995. Tháng 11/2016, anh chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc VICTON. Năm 2022, anh có vai diễn đầu tiên trong bộ phim web-drama Pro-Teen.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ Hàn Quốc gánh hậu quả vì lái xe sau khi uống rượu bia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO