Nam ca sĩ gãy xương sườn khi ghi hình game show tại Trung Quốc

08/09/2021 15:16

Trong quá trình ghi hình cho chương trình về thi đấu quyền anh, nam ca sĩ Lelush gặp chấn thương xương sườn.

Ngày 8/9, Sina đưa tin nam ca sĩ Lelush đăng bài viết trấn an người hâm mộ sau khi anh buộc phải nhập viện vì gặp chấn thương trong khi ghi hình.

Trước đó, ngày 7/9, Lelush tham gia ghi hình cho vòng chung kết Boxing Battle - chương trình thực tế về thi đấu quyền anh tại Trung Quốc. Người hâm mộ có mặt ở trường quay kể trong quá trình thi đấu, dưới ảnh hưởng của loạt đòn tấn công từ đối thủ, nam ca sĩ đã gặp chấn thương nặng.

Tuy nhiên, Lelush không thông báo cho đội ngũ sản xuất chương trình về tình hình của mình. Anh cố gắng chịu đựng vết thương và tiếp tục hoàn thành phần ghi hình.

Cuối cùng, sau khi chương trình kết thúc, Lelush phát hiện anh đã bị gãy xương sườn. Nam ca sĩ lập tức được đưa đi cấp cứu. Thông tin anh phải nhập viện trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong mục giải trí tại Trung Quốc.

Nam ca sĩ gãy xương sườn khi ghi hình game show tại Trung Quốc-1
Lelush gặp tai nạn sân khấu, bị chấn thương tại xương sườn

Sáng 8/9, nam diễn viên cập nhật tình hình của mình cho người hâm mộ thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân. Anh chia sẻ: "Đừng lo lắng, thi đấu quyền anh là như vậy mà".

Văn phòng làm việc của Lelush cũng đăng tải thông báo: "Cảm ơn sự lo lắng của mọi người. Hiện tại mọi việc đều đã ổn định. Chúng tôi sẽ tuân theo hướng dẫn chăm sóc sau điều trị của bác sĩ".

Lelush sinh năm 1994, xuất thân từ thành phố Vladivostok, nước Nga. Khi tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2021, anh trở thành một trong những thực tập sinh được khán giả chú ý nhất, dù bản thân nam ca sĩ không muốn đạt thứ hạng cao trong chương trình.

Hiện anh hoạt động dưới sự quản lý của công ty King Enterprise.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ gãy xương sườn khi ghi hình game show tại Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO