Nam ca sĩ chuyển giới từ nữ đầu tiên ở Vpop là ai?

T.H (tổng hợp),| 09/08/2021 17:23

Xuất hiện lần đầu tiên ở Sing My Song, đây là nam ca sĩ hiếm hoi dám công khai giới tính thật.

Nhắc đến nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Vpop, không khó để khán giả tìm ra thông tin của Cát Tuyền. Cô không chỉ là ca sĩ chuyển giới từ nam đầu tiên ở showbiz mà còn là người tổ chức đám cưới đồng tính đầu tiên. Thế nhưng, chuyện tình cảm của cô chưa khi nào suôn sẻ: đổ vỡ 3 lần, đám cưới 3 lần, thậm chí còn từng trốn nhà từ khi 11 tuổi để được sống đúng với giới tính thật trong đoàn lô tô.

nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Vpop

Cát Tuyền là nữ ca sĩ chuyển giới tổ chức đám cưới đồng tính đầu tiên ở Việt Nam

Sau câu chuyện đầy nghị lực của Cát Tuyền, nhiều nghệ sĩ khác trong giới giải trí cũng được truyền cảm hứng, can đảm công khai giới tính, thực hiện các ca phẫu thuật chuyển giới nguy hiểm. Điển hình như: Cindy Thái Tài, Lâm Khánh Chi, Hương Giang... trong đó, Lâm Khánh Chi chính là nữ ca sĩ chuyển giới thứ 2 ở Việt Nam tổ chức một đám cưới đình đám với ông xã trẻ tuổi.

Gia đình của Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi cũng đang có gia đình nhỏ êm ấm bên ông xã và cậu con trai kháu khỉnh

Ở trường hợp ngược lại, tức là nữ chuyển giới thành nam, dường như Vpop chỉ xuất hiện một nhân vật hiếm hoi là Lê Thiện Hiếu. Anh chàng này bắt đầu nổi tiếng từ Sing My Song 2016 khi "Ông bà anh" do nam ca sĩ sáng tác trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Lê Thiện Hiếu bắt đầu được chú ý từ sau Sing My Song với "Ông bà anh"

Thời điểm ấy, nhiều người bất ngờ trước cái tên Lê Phương Thảo của Lê Thiện Hiếu ngày chưa chuyển giới. Mãi đến khi anh chịu mở lòng, chia sẻ câu chuyện cá nhân, khán giả mới phát hiện Lê Thiện Hiếu chuyển giới từ nữ sang nam.

"Sở dĩ có em của hiện tại là vì em đã trải qua quá trình chuyển đổi kéo dài 1 năm từ một cá thể nữ để có một Lê Thiện Hiếu của bây giờ. Mọi sự thay đổi của bản thân đều là để tìm về chính con người thật của mình để được sống thật với cảm xúc của mình…Hi vọng mọi người sẽ chấp nhận con người thật của Hiếu" – Lê Thiện Hiếu chia sẻ.

Lê Thiện Hiếu - nam ca sĩ chuyển giới từ nữ thành nam đầu tiên ở Vpop

Lê Thiện Hiếu ngày còn là giới tính nữ

Dù được biết đến hơi muộn, thế nhưng cư dân mạng vẫn khẳng định rằng, Lê Thiện Hiếu là ca sĩ đặc biệt ở Vpop, nhất là câu chuyện chuyển giới có khả năng truyền cảm hứng của anh. Ngoài ra hiện tại, Lê Thiện Hiếu còn được ngưỡng mộ ở mối tình đẹp với Tia Hải Châu. Dù ở chặng đường nào, dường như cặp đôi này cũng đồng hành lẫn cổ vũ đối phương sống thật và theo đuổi đam mê.

Lê Thiện Hiếu - nam ca sĩ chuyển giới từ nữ thành nam đầu tiên ở Vpop 1

Lê Thiện Hiếu và Tia Hải Châu đã ở bên nhau được hơn 1 năm. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ chuyển giới từ nữ đầu tiên ở Vpop là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO