Nam Anh bất ngờ lên tiếng việc Nam Em bị chồng sắp cưới kiểm soát

T/H MXH| 29/02/2024 10:55

Nam Anh gây xôn xao dư luận khi đăng loạt trạng thái cầu cứu, cho biết Nam Em đang bị chồng sắp cưới thao túng tâm lý.

Những ngày qua, Nam Em trở thành cái tên gây ồn ào khắp mạng xã hội khi liên tục có những phát ngôn gây sốc trên livestream và bị triệu tập bởi cơ quan chức năng.

Sự việc của Nam Em chưa có hồi kết thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Anh lại khiến dân cư mạng hoang mang khi đăng dòng trạng thái cầu cứu cộng đồng mạng, vì cho rằng cô em gái song sinh của mình đang bị chồng sắp cưới là Bùi Hữu Cường kiểm soát, thao túng tâm lý.

Cụ thể, Nam Anh viết: "Bây giờ Bùi Hữu Cường cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh NE. Giờ cả em tui cũng nghĩ không ai thương bả hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy".

z5202932268886_9e5972f6d0f781597855aa5b0f86cb24.jpg
Nam Anh đăng bài cho biết Nam Em bị Bùi Hữu Cường kiểm soát. (Ảnh: Chụp màn hình).

Chưa dừng lại ở đó, Nam Anh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái thứ hai đầy khó hiểu: "Xin Ngọc Hoàng xuống thế chỉ dạy thiên lôi".

Dòng trạng thái của Nam Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao. (Ảnh: chụp màn hình).

Những bài đăng này hiện đang khiến "cõi mạng" lần nữa "dậy sóng". Dưới bài đăng, netizen bày tỏ thái độ ngán ngẫm với phát ngôn khó hiểu của Nam Anh. Bởi trước đó, người đẹp từng có phát ngôn ủng hộ Nam Em yêu Hữu Cường dù biết rõ người này đã trải qua "2 đời vợ" và có nhiều con riêng.

Nam Anh cho rằng từ khi Hữu Cường xuất hiện thì em gái "khá lên". Nam Anh tin tưởng Hữu Cường sẽ chăm sóc và bảo vệ tốt cho Nam Em.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Anh bất ngờ lên tiếng việc Nam Em bị chồng sắp cưới kiểm soát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO