Myanmar thua đậm Nhật Bản ngày ra quân vòng loại 2 World Cup 2026

Thanh Vũ| 16/11/2023 21:00

Trước đội bóng hàng đầu châu Á là Nhật Bản, đội tuyển Myamnar không thể tạo bất ngờ và đã nhận thất bại 0-5 trong ngày ra quân bảng B vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Myanmar thua đậm Nhật Bản ngày ra quân vòng loại 2 World Cup 2026
Tuyển Myamnar (áo đỏ) không thể tạo bất ngờ trước tuyển Nhật Bản. Ảnh: MFF

Tuyển Nhật Bản tung ra đội hình rất mạnh khi đối đầu Myanmar. Vì vậy, đội bóng có biệt danh "Samurai xanh" sớm thi đấu áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trước sức ép lớn từ đối phương, hàng thủ của Myanmar chỉ trụ được đến phút thứ 11. Sau tình huống phối hợp trung lộ rất ăn ý của Nhật Bản, Ayase Ueda có pha đánh đầu chuẩn xác để mở tỉ số cho Nhật Bản.

Sau màn mở tỉ số, tuyển Nhật Bản tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các cầu thủ trên hàng công của họ lại liên tục bỏ lỡ.

Phải đến phút thứ 28, Nhật Bản mới có được bàn thắng thứ 2. Daichi Kamada có khoảng trống trước khung thành đối phương. Anh có đủ thời gian để "nắn nót" cú dứt điểm của mình, đưa bóng bay đẹp mắt, hạ gục hoàn toàn thủ môn Myanmar. Tuyển Nhật Bản sau đó có thêm 1 bàn thắng nữa ở cuối hiệp 1 nhờ công của Ayase Ueda.

Bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn trước 3 bàn, Nhật Bản vẫn hoàn toàn áp đảo so với Myanmar. Phút thứ 51, Ayase Ueda thêm 1 lần nữa thoát xuống thông minh và thực hiện cú chích mũi giày uy lực để ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 cho Nhật Bản. Ayase Ueda cũng hoàn tất hattrick cho riêng cá nhân anh.

Chơi thong dong ở những phút cuối, Nhật Bản vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Ritsu Doan để ấn định tỉ số thắng 5-0.Chiến thắng "5 sao" trong trận ra quân giúp đội tuyển Nhật Bản dẫn đầu bảng B vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á với 3 điểm trọn vẹn.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Myanmar thua đậm Nhật Bản ngày ra quân vòng loại 2 World Cup 2026
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO