Mỹ Tâm và loạt sao Việt bị khán giả 'cướp mic', chính chủ thái độ ra sao?

29/07/2022 19:00

Nhiều sao Việt từng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi vừa cất giọng thì bị khán giả bên dưới hát còn lớn hơn chiếc micro.

Kevin Khánh

Cộng đồng mạng từng truyền tay rần rần đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Kevin Khánh - cựu thành viên nhóm nhạc La Thăng trong một buổi biểu diễn không suôn sẻ cho lắm khi liên tục bị khán giả "cướp mic" không cho hát.

Cụ thể, Kevin Khánh đang ngồi hẳn xuống đất để trình diễn cho thoải mái cũng như tạo được cảm giác gần gũi đến khán giả.

Tuy nhiên, khi vừa chuẩn bị đưa mic lên hát những câu đầu thì nam ca sĩ không khỏi "chưng hửng" khi khán giả bên dưới đã đồng loạt hát đồng thanh rôm rả, khiến Kevin Khánh chỉ biết buông mic xuống và ngồi nhìn trong trạng thái bất lực.

Mỹ Tâm và loạt sao Việt bị khán giả cướp mic, chính chủ thái độ ra sao?-1

Đến khi tưởng chừng có thể tiếp tục hát được rồi thì vừa đưa mic lên lần 2, anh chàng tiếp tục bị khán giả "lấn át" khi đồng thanh hát thay.

Điều này khiến Kevin dường như không thể chịu thêm được nữa, không chỉ buông mic xuống mà ông xã Khởi My còn chĩa hẳn chiếc micro xuống cho một bạn fan hát... hộ mình.

Trúc Nhân

Cảnh tượng "dở khóc dở cười" của Kevin Khánh khi đi diễn đã khiến không ít khán giả ngay lập tức liên tưởng đến nam ca sĩ Trúc Nhân.

Mỹ Tâm và loạt sao Việt bị khán giả cướp mic, chính chủ thái độ ra sao?-2

Theo đó, trong 1 buổi trình diễn, mỗi lần nam ca sĩ vừa cất giọng lên hát ca khúc Có Không Giữ Mất Đừng Tìm chưa hết một câu đã vội vàng buông mic xuống vì khán giả bên dưới hát còn lớn hơn chiếc micro và Trúc Nhân đang cầm.

Vì sự nhiệt tình hát hò của khán giả quá dữ dội, Trúc Nhân cũng không dám hát tiếp mà chỉ biết đứng nhìn với vẻ mặt không khỏi ngơ ngác.

Sau đó, nam ca sĩ đăng tải lại khoảnh khắc này kèm lời bộc bạch: "Muốn khóc luôn á, không biết nói gì, bất lực lắm, cảm thấy chiếc micro công suất lớn trên tay không còn giá trị gì nữa" khiến người hâm mộ "vừa thương vừa mắc cười" trước tình cảnh mang bản hit đi diễn mà chẳng được hát này của Trúc Nhân.

Mỹ Tâm

Không chỉ Trúc Nhân, mà Mỹ Tâm cũng bất ngờ bị khán giả "giành hát" khi âm nhạc ca khúc Cô Gái Đến Từ Hôm Qua vang lên.

Mỹ Tâm và loạt sao Việt bị khán giả cướp mic, chính chủ thái độ ra sao?-3

Chuyện là khi Mỹ Tâm trình diễn ca khúc "hit", hầu hết khán giả đều đồng thanh hòa giọng cùng nữ ca sĩ trong bài hát này, tạo nên khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa trong suốt đêm liveshow hôm ấy.

Về phía Mỹ Tâm, khi thấy khán giả đồng thanh hát vang bài hát, nữ ca sĩ không khỏi thích thú, chĩa cả micro xuống để cho người hâm mộ có thể hòa giọng cùng mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm và loạt sao Việt bị khán giả 'cướp mic', chính chủ thái độ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO