Mỹ Tâm khóc khi hát tưởng nhớ một người hâm mộ đột ngột qua đời

10/12/2023 21:30

Trong đêm nhạc ở Quảng Ninh, ca sĩ Mỹ Tâm nhiều lần nghẹn, lạc giọng khi hát tưởng nhớ một người hâm mộ đột ngột qua đời.

Trong đêm nhạc My Soul 1981 mùa 2 ở TP Hạ Long (Quảng Ninh), Mỹ Tâm nhiều lần nghẹn giọng khi nhắc đến anh H - một người hâm mộ đột ngột qua đời cách đây không lâu. Chị nhờ nhạc sĩ Khắc Hưng song ca, hỗ trợ tiết mục ngẫu hứng này.

Hiếm khi hát cover hay nhạc quốc tế, Mỹ Tâm chọn thể hiện bài Shallow nổi tiếng của Lady Gaga. Lúc hay tin anh H qua đời, chị từng đăng phần lời của cô gái trong bài này cùng câu "We're far from the shallow now" (Tạm dịch: Chúng ta đã thoát ra khỏi vũng cạn cuộc đời này) vì người hâm mộ này xăm trên cánh tay câu "Are you happy in this modern world?" (Tạm dịch: Em có hạnh phúc trong thế giới quay cuồng này không?) thuộc phần lời của chàng trai.

Hát xong, Mỹ Tâm nhắn nhủ: "Trước mặt người trẻ luôn có một bầu trời rất xanh. Không điều gì chúng ta không thể vượt qua. Chúng ta có tình yêu, hãy yêu bản thân trước sẽ nhận ra xung quanh còn rất nhiều người yêu thương mình".

Mỹ Tâm khóc khi hát tưởng nhớ một người hâm mộ đột ngột qua đời-1
Ca sĩ Mỹ Tâm và Khắc Hưng

Trước đó, VietNamNet đăng tin ca sĩ Mỹ Tâm đau lòng vì anh H - một người hâm mộ lâu năm đột ngột qua đời. Anh này là thành viên năng nổ của FC. Khi Mỹ Tâm làm giám khảo chương trình Vietnam Idol 2023, anh cùng các thành viên khác theo sát, ủng hộ nữ ca sĩ. Trước khi qua đời, anh vẫn bày tỏ háo hức trông đợi đêm nhạc của thần tượng ở Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm khóc khi hát tưởng nhớ một người hâm mộ đột ngột qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO