Mỹ Tâm kể chuyện tại cuộc hẹn cuối tuần

15/10/2022 12:00

Sở hữu hàng chục bài hát làm mưa làm gió qua nhiều thời kỳ, Mỹ Tâm là ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam, một trong những nghệ sĩ Việt có tốc độ “cháy” vé liveshow nhanh nhất. Không chỉ tâm sự chuyện nghề, “Họa mi tóc nâu” tiết lộ chuyện kết hôn khi làm khách mời của Cuộc hẹn cuối tuần (20h, 14/10 trên VTV3).

Khán giả có dịp sống cùng những ký ức tuổi thơ của Mỹ Tâm khi được gia đình gọi là “Bé”. Mỹ Tâm chia sẻ về “nghệ danh” ngày đầu đi hát, gắn với những ca khúc đưa tên tuổi đến gần khán giả hơn 20 năm trước như Tóc nâu môi trầm, Họa mi tóc nâu. Lần đầu tiên Mỹ Tâm chia sẻ về giải thưởng âm nhạc đầu tiên mà chị được nhận vào năm 17 tuổi - chưa một lần được ra Thủ đô nhưng đã hát Nhớ mùa thu Hà Nội và giành giải Nhất. Khán giả cũng gặp lại hình ảnh hiếm hoi của Mỹ Tâm tại cuộc thi trên báo Mực tím năm đó, xem lại hồ sơ đăng kí dự thi thuở ấy của Mỹ Tâm với nhiều thông tin “độc lạ”.

8a-6105.jpg
Mỹ Tâm kể nhiều bí mật khi làm khách mời “Cuộc hẹn cuối tuần”

Sau tất cả, khán giả hiểu thêm những áp lực khi làm người nổi tiếng và hiểu được lý do tại sao Mỹ Tâm lại có thể trở thành một ngôi sao với album được lọt Top 10 Bảng xếp hạng Billboard toàn cầu. Không chỉ được thưởng thức các ca khúc nhiều thế hệ yêu mến như: Mãi yêu, Yêu dại khờ... mà còn được chứng kiến giây phút Mỹ Tâm nghẹn ngào nói những điều chưa từng với ba mẹ hay với người hâm mộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm kể chuyện tại cuộc hẹn cuối tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO