Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả vì sự cố không mong muốn trước liveshow

An Thanh (T/H MXH)| 17/04/2024 12:31

Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả vì trải nghiệm không vui vẻ sau sự cố hệ thống bán vé liveshow "My soul 1981" mùa 3 bị lỗi.

Ngày 16/4, hệ thống bán vé liveshow "My soul 1981" mùa 3 ở Hồ Tràm của Mỹ Tâm chính thức được mở bán trên ví điện tử. Ngay từ khi biết thông tin, khán giả đã háo hức chờ đợi đến ngày săn vé có mặt trong concert đặc biệt của nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu".

Mỹ Tâm cho biết sẽ thông báo thời gian mở bán vé trở lại sau sự cố

Tuy nhiên, ngay khi mở bán, nhiều khán giả tỏ vẻ buồn bực khi hệ thống liên tục báo lỗi, không thể truy cập suốt hơn nửa tiếng. Ở nhiều hội nhóm, nhiều khán giả cũng phàn nàn về việc không thể truy cập dù đã đợi nửa tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng như lo rằng không thể mua được vé khi chỉ có 5.000 vé được bán ra. Sau sự cố, Mỹ Tâm lập tức livestream trên Fanpage để gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Sau sự cố, Mỹ Tâm lập tức livestream trên Fanpage để gửi lời xin lỗi đến khán giả. Nữ ca sĩ thừa nhận rất thất vọng vì những trải nghiệm không tốt, khiến khán giả phải chờ đợi lâu.

Cô chia sẻ: “Tôi rất thất vọng trước sự việc đang diễn ra. Rất xin lỗi vì hệ thống bị sụp mạng hoàn toàn, không tải được gì cả. Bây giờ công ty đang ngồi thống kê lại, xem giải pháp tiếp theo như thế nào”.

Ngay sau đó, giọng ca "Hẹn ước từ hư vô" tiếp tục đăng tải trạng thái: “Do hệ thống bị tê liệt nên nhiều khán giả mua vé xong vẫn bị trả tiền lại và nhiều khán giả khác không thể mua được vé. Tâm sẽ có thông tin ngày mở bán vé mới ngay, các bạn đừng buồn và yên tâm nhé! Cảm ơn các bạn”.

Trước đó, Mỹ Tâm thông báo "My soul 1981" mùa 3 sẽ tổ chức tại bãi biển Hồ Tràm, Vũng Tàu vào ngày 11/5.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả vì sự cố không mong muốn trước liveshow
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO