Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ từng bị 1 show lật kèo 'phút thứ 89'

22/08/2021 21:41

Các con dân đang truyền tay nhau đoạn clip phỏng vấn Mỹ Tâm hơn 4 năm về trước với nội dung: "Thà mình bị lừa chứ không để khán giả bị lừa".

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu giọng hát live cực tốt ở Việt Nam. Hoạt động nghệ thuật trong suốt 20 năm, sự nghiệp của Họa Mi Tóc Nâu đang trên đỉnh cao và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Để đạt được thành công này, nữ ca sĩ đã không ít lần đối diện với những rắc rối phát sinh từ phía hậu trường nhưng cô vẫn xử lí chuyên nghiệp và khéo léo.

mt2.jpg

Mới đây, dân tình truyền tay nhau rần rần đoạn clip phỏng vấn Mỹ Tâm hơn 4 năm về trước với nội dung: "Thà mình bị lừa chứ không để khán giả bị lừa". 

Theo đó, Mỹ Tâm cho biết cô là một người rất kĩ tính trong công việc nhưng cũng không tránh khỏi được những lần bị ...lừa.

Cụ thể, Mỹ Tâm cho biết bản thân từng trải qua việc bị người ta lật kèo: "Tôi phải chấp nhận là tôi bị lừa chứ. Họ qua mời mình tham gia chương trình, họ 'ok' với mình hết, kí hợp đồng xong với mình hết, cái gì cũng 'ok' nhưng rồi tới đó không có. Không lẽ mình bỏ chương trình?

Tôi đâu làm vậy được. Khán giả của mình người ta đến vì mình thì họ có đối xử tệ với mình đi nữa thì vẫn phải bước ra sân khấu diễn cho khán giả. Để mình bị lừa thôi chứ không để cho khán giả bị lừa".

Có thể thấy, trên nguyên tắc, khi bên tổ chức chương trình vi phạm hợp đồng, Mỹ Tâm có thể đã từ chối biểu diễn ngay phút cuối. Nhưng chỉ vì khán giả, cô đã gạt bỏ mọi thiệt thòi để tiến ra sân khấu trình diễn trọn vẹn.

mt1.jpg

Câu chuyện trên càng khiến mọi người thêm yêu mến Mỹ Tâm bởi cách làm việc chuyên nghiệp và hết lòng vì khán giả.

Là một trong những nghệ sĩ có tầm, có tâm của nền âm nhạc và giải trí Việt Nam hiện nay, Mỹ Tâm chắc chắn sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ từng bị 1 show lật kèo 'phút thứ 89'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO