Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ

23/07/2023 09:08

Ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ ra khỏi khu vực ghi hình của Vietnam Idol 2023 và quyết định cho thí sinh đã bị loại ở vòng trước đi tiếp.

Trong tập 3 của Vietnam Idol 2023, ban giám khảo ngày càng nghiêm khắc trong việc trao vé vàng. Sau 9 phần thi, chỉ có một vé vàng được trao cho thí sinh Phạm Xuân Định và năm vé bạc dành cho Thu Hà, Khánh Huế, Phương Anh, Quốc Vương, Quỳnh Trân. Kết quả, trừ Quỳnh Trân, bốn thí sinh có vé bạc đã được trao cơ hội thứ hai để bước vào vòng Nhà hát của Vietnam Idol.


Clip Mỹ Tâm rời khu vực ghi hình để xin cho thí sinh cơ hội được đi tiếp

Lê Quốc Vương (TP.HCM) đi thi cùng với người yêu. Anh thể hiện bài hát Lần cuối của nhạc sĩ Vũ Đình Trọng Thắng. Quốc Vương có phần trình diễn tốt làm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phải gật gù khi anh đang hát. Mỹ Tâm nhận xét không phải ai cũng hát được như anh.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-1

Trần Phương Anh (TP.HCM) là người yêu của Quốc Vương. Cô cũng tham gia Vietnam Idol nhưng bị loại từ vòng trước. Giám khảo Huy Tuấn, Mỹ Tâm yêu cầu cô trình diễn lại. Phương Anh hát bài Sài Gòn tôi mưa và được khen vì giọng hay và cách hát tốt.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-2

Mỹ Tâm đã rời khỏi khu vực ghi hình để tìm thêm một cơ hội cho Phương Anh. Cô nói mình rất thích giọng hát của hai bạn. Huy Tuấn nói cả hai đều xứng đáng có cơ hội bước vào vòng tiếp theo. Kết quả, Mỹ Tâm trao vé bạc cho Quốc Vương lẫn Phương Anh. Cặp đôi được bước tiếp vào vòng Nhà hát.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-3

Trong tập 3, Phạm Xuân Định (Huế) là thí sinh duy nhất được nhận vé vàng sau khi thi. Anh biểu diễn bài Ngôi thứ ba tự sáng tác. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét thí sinh truyền tải được nội dung và cảm xúc trong từng câu hát. Mỹ Tâm khẳng định Xuân Định xứng đáng vào vòng tiếp theo.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-4

Thanh Hường (Hà Nội) là sinh viên năm cuối của Đại học Thăng Long. Cô thể hiện ca khúc Với anh em là cô bé. Dù có kinh nghiệm từ trước, Thanh Hường vẫn không thể chinh phục ban giám khảo vì trình diễn quá vội vàng. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét phần biểu diễn của cô làm người nghe cảm thấy không thoải mái.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-5

Vương Thu Hà (20 tuổi) là sinh viên của Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Cô tự tin mình có khả năng trình diễn tốt và thể hiện bài Thế là hết. Kết quả, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét cô dễ thương nhưng hát chưa hay.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-6

Trần Quang Chung (Đồng Nai) là sinh viên năm tư Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Anh biểu diễn bài Chuyện của mùa đông và không được vào vòng trong. Mỹ Tâm nhận xét Quang Chung cần tập luyện để chuyên nghiệp nhiều hơn vì hát chưa có hồn và cao độ còn chông chênh.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-7

Thí sinh có phần trang phục làm ban giám khảo ấn tượng là Nguyễn Xuân Sơn (Hà Nội). Sau khi anh hát I’m a diva, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét Sơn không truyền tải nội dung tốt vì hát không rõ lời.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-8

Đỗ Thị Quỳnh Trân (TP.HCM) biểu diễn Và ngày nào đó. Cô bị áp lực tâm lý khi tham gia Vietnam Idol và phải nhờ ban giám khảo động viên mới hoàn thành. Mỹ Tâm động viên Quỳnh Trân cần bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-9

Nguyễn Khánh Huế (TP.HCM) được nhận xét có sự già dặn và nhiều kinh nghiệm sau khi hát bài Ngại ngùng. Mỹ Tâm đánh giá Khánh Huế có giọng hát tốt nhưng lại thiếu nét riêng. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chưa ‘cảm’ được phần trình diễn của cô.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-10

Nguyễn Xuân Uy (Bắc Ninh) trình diễn bài hát Trăng sáng như tình ta do anh tự sáng tác. Theo Mỹ Tâm, Xuân Uy chưa đáp ứng được yêu cầu của Vietnam Idol. Nhạc sĩ Huy Tuấn động viên Xuân Uy tiếp tục thử sức ở lĩnh vực sáng tác và tìm ra bản sắc cho bản thân.

Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ-11

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm bất ngờ bỏ quay Vietnam Idol, ra quyết định chưa có tiền lệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO