‘My Soul 1981’ số 2 của Mỹ Tâm: Tiệc sinh nhật ‘chơi với âm nhạc’

An Nhiên| 17/01/2022 09:59

Mỹ Tâm mang đến đêm nhạc số 2 “My Soul 1981” một tinh thần “chơi với âm nhạc” theo lời của Phan Mạnh Quỳnh hoà trong không khí ấm cúng của tiệc sinh nhật.

VIDEO Mỹ Tâm hát Mong manh tình về ở My Soul 1981:

Nhạc sĩ Đức Trí phối lại ca khúc Mong manh tình về cho Mỹ Tâm thể hiện trong đêm nhạc My Soul 1981 số 1.

Mỹ Tâm khẳng định 6 đêm nhạc trực tuyến của My Soul 1981 là 6 chủ đề khác nhau, không có sự lặp lại. Nhưng sau số đầu tiên quá thành công, khán giả không thể không đặt câu hỏi, liệu nữ ca sĩ còn gì bất ngờ cho đêm nhạc số 2 diễn ra tối 16/1, cũng là sinh nhật của cô?

Mỹ Tâm mang đến My Soul 1981 số 2 một tinh thần thoải mái, được khách mời Phan Mạnh Quỳnh nhận định đó là “tinh thần chơi với âm nhạc”. Giọng ca gốc Đà Nẵng hát những sáng tác của cô từ trước đến nay, và dĩ nhiên như thông lệ, cô vẫn dành thời lượng giới thiệu sáng tác mới.

421a1084.jpg
Mỹ Tâm hát những ca khúc do cô sáng tác trong đêm nhạc trực tuyến số 2

Những bài hát do Mỹ Tâm sáng tác và thể hiện: Cuộc hẹn trong mơ - Vậy cũng vui, Cho một tình yêu chưa nói, Mãi yêu, Nhớ, Sai, Đừng hỏi em, Lạnh lùng, Nụ hôn bất ngờđều đã quen thuộc với người hâm mộ, nhưng được nhạc sĩ Khắc Hưng phối mới với phong cách lofi chill.

17 ca khúc được Mỹ Tâm thể hiện trong đêm nhạc, khán giả được nghe cô tâm tình về hoàn cảnh ra đời. Phần lớn, các sáng tác của “Hoạ mi tóc nâu” đều gắn liền với những chuyện tình của bản thân. Cô nói nhiều về tình yêu, về những cảm xúc với những người xưa cũ. Và những chuyện tình ấy đến nay vẫn được cô trân trọng, nhắc đến với tất cả hoài niệm nhưng không nuối tiếc.

421a1257.jpg
Mỹ Tâm kể chuyện tình yêu qua các sáng tác

Như cách Mỹ Tâm kể cô sáng tác Mãi yêu ở thềm 17 tuổi, rồi gặp và quen bạn trai cũng nhờ ca khúc này để sau đó lại có thêm Nhớ. Hay khi cô viết nên Dường như ta đã lúc ngồi trên máy bay với tâm trạng giận hờn người yêu khi cứ giấu diếm cô nhiều chuyện. Khi tình yêu trở lại để lại cho giọng ca xinh đẹp nỗi day dứt khi nhận ra lúc chia xa lại chính là khi cả 2 có nhiều cảm xúc.

Và cuối cùng, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vỡ oà khi giới thiệu Chuyện hiển nhiên thôi là lúc cô và người yêu bị chia cách, song 2 tâm hồn lại chưa bao giờ rời xa. Dẫu vậy, cô vẫn “bảo mật” danh tính bạn trai đến cuối cùng.

421a2199.jpg
Wowy và Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện với chiếc bánh kem

Xen giữa những lần yêu “dữ dội” của Mỹ Tâm là mối quan hệ “tri ái kỷ”, để từ đó cô mới viết nên My Friend. Và khi kết thúc đêm nhạc, giọng ca xinh đẹp hoà trong giai điệu ngọt ngào của ca khúc Vì em quá yêu anh.

My Soul 1981 số 2 còn để lại một kỷ niệm đầy ắp giữa Mỹ Tâm và người hâm mộ chính là khoảnh khắc Phan Mạnh Quỳnh cùng Wowy xuất hiện với chiếc bánh kem trên tay cùng những lời chúc mừng. Vì quá bất ngờ, nữ ca sĩ sinh năm 1981 cùng 2 khách mời hoà giọng trong ca khúc Love You To The Moon And Back – từng được thể hiện trong live show Tri âm ở TP.HCM. Không nằm trong kịch bản, lại quá ngượng ngùng nên Wowy quên lời, phải hát lại nhiều lần.

421a1337.jpg
Mỹ Tâm kết lại đêm nhạc bằng không khí ấm áp

Mỹ Tâm ngập trong những lời yêu thương khi ê-kíp bí mật ghi hình gia đình, đồng nghiệp và fan club ở Việt Nam lẫn nước ngoài để họ chúc mừng sinh nhật cô.

Quá xúc động, Mỹ Tâm xin lỗi vì những khoảnh khắc riêng tư, nhưng sự ấm cúng trong ngày sinh nhật đã lan toả đêm nhạc, trở thành một bữa tiệc âm nhạc thân mật, ngập tràn tiếng cười và dạt dào cảm xúc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘My Soul 1981’ số 2 của Mỹ Tâm: Tiệc sinh nhật ‘chơi với âm nhạc’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO