Mỹ phẩm Đông Anh đến tận nhà trao quà cho khách hàng may mắn

T/H| 05/12/2023 16:30

Tháng 3 vừa qua, Mỹ phẩm Đông Anh đã tổ chức trao thưởng tới nhà từng khách hàng trúng thưởng, thay vì khách phải tới địa điểm nhận giải như thông thường.

Trong chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 7 năm thành lập Công ty TNHH Mỹ phẩm Đông Anh, khách hàng trúng giải hiện vật như xe máy, tivi, điện thoại… đã được trao quà ngay tại nhà.

Ảnh: NVCC

Đây là chương trình lớn nhất năm của Mỹ phẩm Đông Anh dành cho khách hàng, diễn ra từ tháng 1.2023 - hết tháng 12.2023. Chương trình có tổng cộng hơn 2000 giải thưởng, trong đó có 1 giải đặc biệt là 1 xe SH 150cc 2023, 10 giải nhất mỗi giải là 1 xe Honda Air Blade 125cc cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị khác. Được biết tổng giải thưởng của chương trình lên đến 6 tỷ đồng.

Đây là chương trình rất có ý nghĩa, trao gửi món quà luôn là thông điệp xuyên suốt của sản phẩm Mỹ phẩm Đông Anh, mong muốn mang đến cho phái đẹp một sắc xuân không chỉ trên làn da, vóc dáng mà còn cả ở khía cạnh sức khỏe tinh thần và khí sắc.

Ảnh: NVCC

Nhận giải thưởng tận tay, chị H (35 tuổi, Đắk Lắk) xúc động vì dù ở xa nhưng Mỹ phẩm Đông Anh vẫn đến tận nơi trao quà rất trịnh trọng. Chị cho biết thêm: “Phụ nữ bước sang tuổi 30, cơ thể có nhiều thay đổi nên muốn tìm sản phẩm chăm sóc cơ thể một cách toàn diện. Tôi đã dùng sản phẩm được 3 năm và cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, nhan sắc rạng ngời, tinh thần tươi trẻ, vì vậy chị sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của Đông Anh dài lâu”.

Ảnh: NVCC

Không chỉ giải đặc biệt, giải nhất mà tất cả các giải thưởng bằng hiện vật trong chương trình đều có hình thức trao tặng ngay tại nhà khiến khách hàng rất hài lòng về tính minh bạch và sự chuyên nghiệp của nhãn hàng. CEO Mỹ phẩm Đông Anh chia sẻ: “Của cho không bằng cách cho, Mỹ phẩm Đông Anh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những món quà ý nghĩa, và quan trọng hơn là khi trao quà phải thể hiện được sự trân trọng, tri ân đối với những người đã luôn đồng hành và ủng hộ suốt 7 năm qua”.

Ảnh: NVCC

Mỹ phẩm Đông Anh là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ra đời vào năm 2018. Các sản phẩm của Mỹ phẩm Đông Anh được chiết xuất từ các thành phần dưỡng chất từ tự nhiên, được chọn lọc khắc khe kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại giúp thức tỉnh vẻ đẹp tiềm ẩn của làn da.

Ảnh: NVCC

Mỹ phẩm Đông Anh tự tin khi đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ mỹ phẩm Việt trong việc phát triển và sản xuất những sản phẩm chất lượng, mang giá trị phù hợp với nhu cầu của thị trường. Với tham vọng mang sản phẩm thương hiệu Việt chinh phục thị trường làm đẹp quốc tế, thương hiệu này không ngừng cải tiến chất lượng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ phẩm Đông Anh đến tận nhà trao quà cho khách hàng may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO