Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần

28/03/2023 13:35

Ba người đẹp của showbiz Nhật Bản gây xôn xao vì chuyện đời tư "không giống ai".

Nagiko Tono - nữ diễn viên ly hôn nhanh nhất showbiz Nhật Bản

Ngày 23/3, tờ Yahoo Japan đưa tin, nữ diễn viên Nagiko Tono bất ngờ tuyên bố ly hôn lần 3 trên trang cá nhân. Người đẹp 43 tuổi không tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với người chồng thứ ba.

Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần-1
Nagiko Tono hiện tại (ảnh trái) và thời trẻ.

Trong bài đăng trên trang Instagram cá nhân, Nagiko Tono cho biết, cô và chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 7/3 vừa qua. Nữ diễn viên mong muốn được giữ kín chuyện riêng vì chồng cũ là người bình thường, không hoạt động showbiz.

Cuộc hôn nhân lần 3 của sao phim The Sea Is Watching kết thúc chóng vánh chỉ trong 2 tuần. Đây không phải lần đầu, Nagiko Tono khiến công chúng sốc vì chuyện đời tư. Hai cuộc hôn nhân trước đó có của Nagiko Tono cũng kết thúc nhanh gọn. Cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ diễn viên sinh năm 1979 kết thúc sau 72 ngày, cuộc hôn nhân thứ hai của cô cũng kết thúc chỉ sau 55 ngày cưới.

Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần-2
Cả ba cuộc hôn nhân của cô đều kết thúc chóng vánh.

Tono thông báo kết hôn lần 3 vào ngày 22/2 vừa qua. Cô và chồng cũ quen nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò vào đầu tháng 1/2023. Trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Nagiko Tono được khán giả mệnh danh là "nữ diễn viên ly hôn nhanh nhất showbiz Nhật Bản".

Nagiko Tono là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Nhật Bản. Cô tham gia nhiều bộ phim đình đám như: Suzuran (1999), Miseinen (1995), Moving (1993), The Sea Is Watching (2002), Uruwashiki Oni (2007),...

Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần-3
Nagiko Tono được mệnh danh là "nữ diễn viên ly hôn nhanh nhất showbiz Nhật Bản".

Shinoda Mariko - quyết định kết hôn ngay lần hẹn hò đầu tiên

Nếu đàn chị Nagiko Tono khiến công chúng sốc vì quyết định ly hôn chóng vánh thì người mẫu kiêm diễn viên Shinoda Mariko lại gây xôn xao dư luận vì quyết định kết hôn ngay lần hẹn hò đầu tiên.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cựu thành viên AKB48 cũng không kéo dài lâu khi cả hai vừa thông báo ly hôn vào ngày 23/3 vừa qua.

Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần-4
Shinoda Mariko và chồng cũ quyết định kết hôn ngay lần hẹn hò đầu tiên.

Theo HK01, Shinoda Mariko quen biết chồng doanh nhân kém 3 tuổi vào tháng 10/2018. Ngay từ ngày hẹn hò đầu tiên, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình và quyết định kết hôn ngay lập tức.

Ngay sau đó, Mariko được bạn trai cầu hôn ngay trong ngày đầu hẹn hò. Sau 2 tuần hẹn hò, cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn. Ngày 20/2/2019, Shinoda Mariko thông báo cô đã đã kết hôn với bạn trai vào ngày 16/2/2019. Tại tiệc cưới được tổ chức ngày 20/10/2019, nữ người mẫu vui mừng thông báo đã mang thai con đầu lòng.

Sau khi sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 4/2020, cựu thành viên AKB48 nhanh chóng quay lại showbiz và hoạt động tích cực trong làng thời trang và lập kênh Youtube cá nhân.

Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần-5
Chân dài 8X là người đẹp có quyết định cưới nhanh nhất showbiz Nhật Bản.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của chân dài 8X và chồng doanh nhân kém 3 tuổi không kém dài lâu khi cuối năm 2022, bà mẹ một con bị truyền thông tố ngoại tình với một ông chủ công ty du lịch. Ngay sau đó, chồng của Mariko đã đâm đơn kiện nữ diễn viên vì ngoại tình, vi phạm luật hôn nhân và gia đình và quyết giành quyền nuôi con.

Chồng Shinoda Mariko cho biết, đã thuyết phục cô khi phát hiện vụ việc nhưng nữ diễn viên vẫn "chứng nào tật nấy". Trả lời truyền thông, Shinoda Mariko đã phủ nhận chuyện ngoại tình.

Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần-6
Tuy nhiên, chính Mariko lại là người phá hỏng cuộc hôn nhân này khi bị tố ngoại tình.

Trong thông báo mới nhất vào ngày 23/3, Mariko xác nhận cô và chồng đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Cả hai sẽ cùng nhau chăm sóc con gái. Cô cũng mong khán giả không đồn thổi về chuyện riêng của cô và chồng cũ trong tương lai.

"Quốc bảo mỹ nữ" Erika Sawajiri và bản hợp đồng hôn nhân kỳ quặc

Người đẹp phim Một Lít Nước Mắt - Erika Sawajiri được mệnh danh là "quốc bảo mỹ nữ" của Nhật Bản với gương mặt đẹp, thánh thiện như thiên thần nhưng thân hình rất nóng bỏng.

Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần-7
Diễn viên Erika Sawajiri.

Có sự nghiệp rực rỡ ở tuổi đôi mươi, Erika Sawajiri lại tự tay đánh mất tất cả vì scandal đời tư như chảnh chọe, nổi loạn, chụp ảnh nóng, ăn chơi thâu đêm ở quán bar và dính dáng đến ma túy. Từ "quốc bảo mỹ nữ" được vạn người yêu mến, Erika bỗng trở thành "nữ hoàng scandal" của showbiz Nhật.

Năm 2009, Sawajiri kết hôn với một đại gia truyền thông hơn cô 22 tuổi - Tsuyoshi Takashiro. Cuộc hôn nhân gây ồn ào bởi chồng người đẹp được cho là có ngoại hình chênh lệch với Erika. Được biết, để cưới được "quốc bảo mỹ nữ" Nhật Bản, đại gia này phải ký một hợp đồng hôn nhân với nhiều điều khoản kỳ quặc.

Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần-8
Người đẹp 8X và chồng cũ gây xôn xao showbiz vì bản hợp đồng hôn nhân kỳ quặc.

Sau khi kết hôn, Sawajiri chỉ cho phép Takashiro được quan hệ vợ chồng 5 lần mỗi tháng. Nếu muốn hơn, chồng cô phải chi trả cho Erika khoản phí 500.000 Yên (khoảng 100 triệu đồng). Nếu Tsuyoshi Takashiro ngoại tình, anh sẽ phải đền bù thiệt hại cho vợ 10 triệu Yên/lần (khoảng hơn 2 tỷ đồng/lần). Nếu ly hôn, Erika sẽ được hưởng 90% tài sản của chồng cộng thêm quyền nuôi con.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài khoảng 1 năm. Cuối tháng 4/2010, người đẹp sinh năm 1986 tuyên bố muốn ly hôn với chồng hơn 22 tuổi.

Do vướng nhiều điều khoản, mãi tới cuối tháng 12/2013, cả hai mới chính thức ly hôn.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nữ Nhật: Người cưới sau 1 lần gặp, kẻ bỏ chồng sau 2 tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO