Mỹ nhân 'vũ trụ' VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang 'mắt to' nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục

17/03/2024 22:27

Hương Giang "mắt to" là gương mặt thân quen trong dàn cast của "vũ trụ" VFC, cô có nhiều vai diễn đáng nhớ trên sóng truyền hình nhờ nghiêm túc với nghề nghiệp.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang mắt to nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục-1
Hương Giang "mắt to" quen mặt với khán giả truyền hình qua các phim: "Mùa tinh khôi", "Chuyện tình bên đồng hoa Tam giác mạch", "Trái tim kiêu hãnh", "Lặng yên dưới vực sâu", "Sống chung với mẹ chồng", "Cô gái nhà người ta"...

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang mắt to nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục-2
Trước khi bước chân vào "vũ trụ" VFC, Hương Giang từng là đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009. Bằng nhan sắc của mình nên nữ diễn viên tuổi Tỵ đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang mắt to nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục-3
Hương Giang "mắt to" chia sẻ cô được đạo diễn chọn vào vai vì... đẹp. Trước đây, cô thường tham gia những vai diễn các cô gái nông thôn, miền núi có tính cách hiền lành, chịu đựng. Vì theo cô, đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang mắt to nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục-4
Nếu như ở trong những bộ phim gần đây Hương Giang "mắt to" thường đảm nhận vai diễn ghê gớm, đanh đá thì ngoài đời tính cách của cô lại nhẹ nhàng, dễ chịu. Hiện tại cô là mẹ đơn thân, bước qua tuổi 30 nhưng Hương Giang vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang mắt to nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục-5
Cô cho rằng hôn nhân có thể là nấm mồ của tình yêu. Vì cuộc sống hôn nhân khiến con người bị chi phối quá nhiều, không chỉ là cơm, áo, gạo, tiền mà còn là các mối quan hệ xung quanh. Việc giữ lửa trong tình cảm cũng như dĩ hòa vi quý các mối quan hệ không phải điều dễ dàng.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang mắt to nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục-6
Nói về vấn đề này, Hương Giang trải lòng: "Chúng ta lớn lên, ở với bố mẹ đẻ còn gặp phải không ít vấn đề, huống hồ đến cha mẹ chồng. Sự khác biệt tuổi tác, tâm sinh lý, lối sinh hoạt sẽ phát sinh nhiều vấn đề. Mẹ chồng nào có tư tưởng cho con ra ở riêng mới hiện đại và đáng nể".

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang mắt to nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục-7
Hiện tại, Hương Giang chỉ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc làm mẹ đơn thân của mình. Nữ diễn viên tập trung lo cho con gái mọi việc. Cách đây 2 năm, cô còn khoe con gái giành được HCV môn trượt băng nghệ thuật.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang mắt to nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục-8
Nhiều người ngưỡng mộ về cách chăm sóc, dạy dỗ con gái của Hương Giang "mắt to", nhưng cô đều khiêm tốn cho rằng đó là những nỗ lực của con gái nhỏ.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang mắt to nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục-9
Người đẹp hạnh phúc vì có con gái giỏi giang, có gia đình ruột thịt ở bên hạnh phúc.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân 'vũ trụ' VFC làm mẹ đơn thân: Hương Giang 'mắt to' nuôi con gái giỏi giang ai cũng nể phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO