Mỹ nhân Việt hội tụ trên đất Australia dự show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Thanh Tú (TTXVN/Vietnam+)| 22/04/2023 09:28
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Thanh Hằng, H’Hen Niê, Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu, Kim Duyên... sẽ đồng hành cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong show diễn thời trang SIXDO Exclusive diễn ra chiều 22/4 tại trường Đại học Sydney.

My nhan Viet hoi tu tren dat Australia du show dien cua Do Manh Cuong hinh anh 1Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hướng dẫn người mẫu. (Ảnh: TTXVN phát)

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, để chuẩn bị cho show diễn thời trang SIXDO Exclusive sẽ diễn ra chiều 22/4 tại trường Đại học Sydney (Australia), các người đẹp và người mẫu đã có buổi tập luyện trực tiếp với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Xuân Lan tại Trường đại học đầu tiên của Australia với tuổi đời hơn 170 năm.

Thời tiết mát mẻ đã tạo điều kiện thuận lợi cho các siêu mẫu, hoa hậu và á hậu diện trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.

Siêu mẫu Thanh Hằng diện trang phục màu xanh kín đáo, thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính. Cô có mặt rất sớm tại địa điểm tập luyện để chuẩn bị cho công việc. Sự hợp tác trở lại của Thanh Hằng và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm thu hút nhiều sự chú ý.

Trong buổi tập luyện, Thanh Hằng nghiêm túc về chuyên môn nhưng cũng rất hài hước và hóm hỉnh với mọi người xung quanh. Tinh thần của siêu mẫu giúp mọi người xung quanh thấy thoải mái.

Trên trang cá nhân của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, bức ảnh chụp anh cùng với Thanh Hằng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Anh cho biết sự trở lại của Thanh Hằng chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt. Thanh Hằng cũng cho biết đã sẵn “chiến đấu” trong show diễn lần này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê là gương mặt quen thuộc trong các show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp khoe khéo eo thon với áo mỏng manh, kết hợp các thành phần khác với tông đen làm chủ đạo tôn lên vẻ cá tính.

H’Hen Niê từng nhiều lần giữ vị trí vedette, được giao nhiều vị trí quan trọng trong các show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Trong buổi tập luyện, tinh thần trẻ trung, năng động của H’Hen Niê cũng khiến nhiều người thích thú. Hoa hậu bày tỏ sự yêu thích với không gian có tuổi đời hơn 170 năm được chọn làm bối cảnh cho show diễn lần này.

My nhan Viet hoi tu tren dat Australia du show dien cua Do Manh Cuong hinh anh 2Người mẫu H’Hen Niê trong buổi tập. (Ảnh: TTXVN phát)

Trong buổi tập luyện, H’Hen Niê liên tục giao lưu và tạo tiếng cười cho mọi người. Bốn năm trước, trong show diễn được tổ chức tại thành phố Sydney (Australia), H’Hen Niê làm vedette, chào kết cùng người mẫu/diễn viên điện ảnh Lê Xuân Tiền, bé Nhím và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên chọn phong cách khác biệt khi đến buổi tổng duyệt. Trong khi Kim Duyên nữ tính và quyến rũ với trang phục đen, thì Hoàng Yến lại cá tính với sắc xanh denim.

Trao đổi với nhà tổ chức là ông Phạm Huy Cận, Kim Duyên bày tỏ thích thú khi show diễn được tổ chức trong không gian hết sức đặc biệt. Người đẹp vui vì là một “mảnh ghép” để tạo nên bức tranh đa sắc trong show.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuy có chút vấn đề về sức khoẻ nhưng khi bắt tay vào việc cô vẫn rất giàu năng lượng và chuyên nghiệp. Những bước đi của siêu mẫu luôn có “màu sắc” riêng khiến ê-kíp thích thú. Võ Hoàng Yến, H’Hen Niê và Kim Duyên cũng có những khoảnh khắc đáng yêu ở hậu trường.

Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu diện “cây đen” thanh lịch. Người đẹp cũng từng trình diễn trong nhiều show của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Hoa hậu hào hứng khi được xuất hiện trong show diễn cùng các đàn chị thân thiết như Võ Hoàng Yến, H’Hen Niê…

Siêu mẫu Minh Tú thời thượng với áo họa tiết ôm sát phối cùng quần jeans ống rộng hợp mốt. Sau buổi tập luyện, Minh Tú nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, đáng yêu cùng đạo diễn catwalk Xuân Lan, hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Kim Duyên và người mẫu Lê Thúy.

Trong buổi tập luyện, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trực tiếp trao đổi với các người mẫu, siêu mẫu Xuân Lan để có được tinh thần mà anh mong muốn.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Đơn giản, sang trọng, thanh lịch vẫn luôn là điều mọi người sẽ nhìn thấy từ các show diễn của tôi. Đó cũng là đặc điểm nhận dạng, ngôn ngữ thời trang rõ nét nhất của riêng tôi.”

Theo thông tin từ Ban tổ chức, sàn catwalk lần này sẽ khá dài nên đòi hỏi các người mẫu phải giữ được năng lượng và bước đi vững để tạo nên những màn trình diễn thu hút. Toàn bộ khách mời sẽ được ngồi ở hàng ghế đầu để chiêm ngưỡng bộ sưu tập trọn vẹn nhất.

Sẽ có 66 người mẫu trình diễn trong show diễn SIXDO Exclusive. Bên cạnh những gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn tuyển chọn nhiều người mẫu ở 3 công ty quản lý người mẫu hàng đầu có trụ sở tại Australia để trình diễn trong show này.

Những người mẫu Việt Nam khác cùng tham gia show diễn này gồm có Lê Thanh Thảo, Hương Ly, Kim Nhung, Đỗ Hà, Kim Phương, Trà My, Kim Dung, Thúy Hí, Bé Quyên, Long Lê…

Sự kiện được bảo trợ bởi Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Sydney và Tổng lãnh sự quán Australia tại Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Australia./.

Thanh Tú (TTXVN/Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Việt hội tụ trên đất Australia dự show diễn của Đỗ Mạnh Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO