Mỹ nhân Việt đọ sắc, diện trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc

Ngọc Lý (T/H)| 30/08/2023 15:45

Được yêu mến trong những "bộ cánh" lộng lẫy tại quê nhà, những nàng hậu càng trở nên xinh xắn, thục nữ trong trang phục Hanbok.

Trong chuyến công tác ngắn hạn vừa rồi tại Hàn Quốc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có cơ hội ghé thăm một trong những địa điểm du lịch đặc trưng của xứ sở kim chi. Tại đây, người đẹp nhà Sen Vàng cũng hứng khởi thử sức với trang phục Hanbok để hòa nhập với không khí nơi đây.

saostar-r0xm9m4xknwq369b.jpg
hanbok-7-3696.jpg

Đông đảo người hâm mộ tâm đắc khen ngợi nhan sắc trong trẻo và ngọt ngào của nàng hậu trong bộ hanbook trắng hồng, vừa toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thục nữ nhưng cũng không kém phần nhí nhảnh, tinh nghịnh của cô nàng ở độ tuổi 22.

hanbok-9-4031.jpg
hanbok-10-9554.jpg

Sát cánh cùng Đỗ Thị Hà còn có Hoa hậu Thanh Thủy. Cả hai "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dí dỏm, đáng yêu. Đồng thời, thể hiện tình chị em thân thiết trong những cách selfie "tình bể bình".

Với những loạt ảnh mới của Đỗ Thị Hà, cộng đồng mạng cũng bồi hồi nhớ lại nhan sắc đỉnh cao của Hoa hậu Thùy Tiên hồi đầu năm nay trong bộ Hanbok nhiều màu sắc.

hanbok-4-7122.jpg

Khác với Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy, Thùy Tiên lựa chọn bộ hanbok có màu sáng hơn với phần váy kết hợp từ đa dạng các gam màu khác nhau như xanh dương, tím, hồng, vàng tạo hiệu ứng loang màu cực đẹp.

hanbok-1-734.jpg

Tuy nhiên, Thùy Tiên tiết lộ rằng mình đã rất buồn khi không kịp vào cung điện để chụp hình vì nơi cô nàng đến tham quan lại đóng cửa. Dù thuê được bộ hanbok rất ưng ý, nhưng chỉ đành tạo dáng ở một vài nơi phía ngoài cung điện.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng có chuyến thăm quan Hàn Quốc khi tiết trời chuyển sang đông. Vì vậy, Hoa hậu Việt Nam 2018 còn khoác trên mình chiếc áo choàng lông ngắn màu be nhạt, trông rất dịu dàng và nhã nhặn.

hanbok-2-9646.jpg

Bộ hanbook của Tiểu Vy có màu vàng nhạt nền nã, không quá chói cũng không dìm hàng nhan sắc. Tiểu Vy cho biết mình thích sự đơn giản và nhẹ nhàng, nên ưu tiên lựa chọn những trang phục nhạt màu để trông thanh thoát và thục nữ hơn.

hanbok-3-8313.jpg
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Việt đọ sắc, diện trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO